ความรักของแม่ยิ่งใหญ่ ******

ความรักของแม่มีพลังยิ่งใหญ่เกินคำบรรยาย http://winne.ws/v26384

3.3 พัน ผู้เข้าชม

เรื่องราวความรักของแม่ที่กำลังร้องไห้ขอความช่วยเหลือ ที่ทำให้คุณต้องตะลึงถึงกับช๊อค

บ่ายวันหนึ่ง คู่สามีภรรยากำลังขับรถอยู่ ทันใดนั้นก็เห็นบางอย่างแบบไม่คาดคิด พวกเขาเห็นผู้หญิงคนหนึ่งยืนกลางถนน ร้องขอให้เขาหยุด ภรรยาบอกให้สามีขับรถต่อไป เพราะมันน่าจะอันตรายเกินไป แต่สามีตัดสินใจขับผ่านไปอย่างช้า ๆ โดยไม่ลังเลว่าอาจจะมีอะไรเกิดขึ้นหรืออาจมีคนบาดเจ็บ ขณะที่เขาขับใกล้เข้าไป เขาสังเกตเห็นผู้หญิงคนหนึ่งใบหน้าเต็มไปด้วยบาดแผล และอาการฟกช้ำพร้อมกับแขนทั้งสองของเธอด้วย ดังนั้น เขาทั้งคู่จึงตัดสินใจหยุดและดูว่าพอจะช่วยอะไรได้บ้าง ผู้หญิงคนนั้นร้องขอความช่วยเหลือ และบอกว่ารถเธอเกิดอุบัติเหตุ สามีและลูกชายยังติดอยู่ในรถที่จมลงไปในร่องลึก เธอบอกว่าสามีของเธอตายแล้ว แต่ลูกของเธอยังมีชีวิตอยู่ เขาจึงตัดสินใจลงไปช่วยเด็กน้อย เขาบอกให้หญิงบาดเจ็บคนนั้นรออยู่ในรถกับภรรยาของเขา เมื่อเขาเดินลงไปที่จุดเกิดเหตุ เขาเห็นคน 2 คนนั่งหน้ารถแต่เขาไม่ได้ให้ความสำคัญ เขารีบนำเด็กออกจากรถแล้วกลับมาที่รถของเขา เขามองไม่เห็นหญิงคนนั้น เขาจึงถามภรรยาว่าผู้หญิงคนนั้นไปไหน ภรรยาของเขาบอกว่าเธอเดินตามเขาไปที่รถที่เกิดเหตุ เขาจึงตัดสินใจกลับไปตามหาหญิงคนนั้น เขาเห็นชัดว่า คน 2 คนที่นั่งตอนหน้าเสียชีวิตแล้วทั้งคู่ เป็นผู้หญิงและผู้ชายรัดเข็มขัดอยู่ เมื่อเขามองใกล้เข้าไป เขาสังเกตได้ว่าผู้หญิงที่เขาตามหาเป็นคนคนเดียวกับผู้หญิงที่เสียชีวิตแล้ว

คุณคิดว่ามันคือปาฏิหาริย์ของพระเจ้า หรืออะไรกันแน่ ? ปัจจุบันเด็กน้อยคนนี้อาศัยอยู่กับครอบครัวเขา เพื่อบอกเล่าเรื่องราวนี้ ถ้าคุณเชื่อเรื่องพลังอำนาจที่ไร้ขีดจำกัด ความอัศจรรย์อย่างนี้สามารถเกิดขึ้นได้แน่นอน

แม่ที่รักลูกสุดหัวใจ ตายแล้วก็ยังมีพลังมหัศจรรย์ มันเป็นไปได้อย่างไร???  นี่เป็นเรื่องราวของฝรั่ง 

ส่วนเรื่องของคนไทยก็ไม่น้อยหน้า แม่ตายไปแล้ว 3 วัน ลูก 3 ขวบ เห็นแม่ทั้ง 3 วัน

ลูกบอกว่า "หม่าม้าเปิดประตูให้"  และ "หม่าม้าชงนมให้กิน" ดังตัวอย่างข้อมูลจากกระปุกดอทคอมที่ได้เรียบเรียงข้อมูลไว้ ในที่นี้ ขอนำเสนอเพียงบางส่วนดังนี้

ความรักของแม่ยิ่งใหญ่ ******

แล้วยังมีอีกหลากหลายกรณีที่แสดงถึงความรักของแม่ที่อัศจรรย์และแตกต่างกันไป

แล้วเราล่ะ เคยสังเกตความรักของแม่กันบ้างมั๊ย? 

โดยส่วนตัวเท่าที่สังเกตได้คือ แม่ทำได้ทุกสิ่งทุกอย่าง แม่ยอมได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่มีคำว่าไม่ได้หรือไม่มีจากแม่ แม่ก็เดินหน้าไปอย่างกล้าหาญแม้ยังไม่เห็นหนทาง แม่ไม่รู้จักคำว่าเหน็ดเหนื่อยหรือเบื่อหน่าย แม่ทุ่มทั้งกายและใจ เพราะคำว่า “รัก” ตัวเดียวเท่านั้น

รักแม่จัง

ขอขอบคุณข้อมูล : Naija Gist & Kapook

ขอขอบคุณรูปภาพ : แม่ 

แชร์