เต็ดตรา แพ้ค จัดเวิร์คชอปยูเอชทีครั้งแรกในประเทศไทย ชี้โอกาสใหม่ของบรรจุภัณฑ์อาหารในอนาคต

เต็ดตรา แพ้คผู้นำด้านกระบวนการผลิตและบรรจุอาหารระดับโลกจัดกิจกรรมเวิร์คชอปทำอาหารด้วยผลิตภัณฑ์ยูเอชทีครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ธีม ‘‘MovingFood Forward Together’ http://winne.ws/n15437

950 ผู้เข้าชม
เต็ดตรา แพ้ค จัดเวิร์คชอปยูเอชทีครั้งแรกในประเทศไทย ชี้โอกาสใหม่ของบรรจุภัณฑ์อาหารในอนาคต

เต็ดตรา แพ้คผู้นำด้านกระบวนการผลิตและบรรจุอาหารระดับโลกจัดกิจกรรมเวิร์คชอปทำอาหารด้วยผลิตภัณฑ์ยูเอชทีครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ธีม ‘‘MovingFood Forward Together’ เพื่อแนะนำหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งในปัจจุบันโดยท้าทายเชฟมืออาชีพอย่าง เชฟกร กันตสิริวานิช Chef de Partie จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าวในการสร้างสรรค์เมนูคุณภาพ ด้วยวัตถุดิบหลักจากผลิตภัณฑ์ในกล่องบรรจุภัณฑ์ยูเอชทีทั้งที่มีจำหน่ายในไทยและที่นำเข้ามาจากทั่วโลก เพื่อชี้ให้เห็นถึงโอกาสของผลิตภัณฑ์ยูเอชทีในประเทศไทยที่ยังสามารถเติบโตได้ในอนาคต

 

“เทคโนโลยีการผลิตและบรรจุในระบบยูเอชทีซึ่งถูกคิดค้นและพัฒนาโดยเต็ดตรา แพ้ค มากว่า 60 ปีเป็นนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มตลอดจนวิธีในการปกป้องอาหาร ผลิตภัณฑ์ยูเอชทีสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่ที่เปลี่ยนไปของชีวิตประจำวันในปัจจุบันได้อย่างครบถ้วนโดยให้ทั้งความปลอดภัย รสชาติที่อร่อย และความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคนอกเหนือจากประโยชน์ของผลิตภัณฑ์และการใช้งานที่ง่ายแล้วเรามีความยินดีที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ยูเอชทีใหม่ๆ ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เช่นโยเกิร์ตพร้อมดื่ม ซุป น้ำเชื่อม น้ำมันสำหรับปรุงอาหาร และกาแฟสู่ตลาดในประเทศไทยอีกด้วย” คุณวันชัย สุวรรณเนตร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย จำกัด กล่าว

 

นอกจากอาหารและเครื่องดื่มที่ผลิตและบรรจุในระบบยูเอชทีแล้วกิจกรรมครั้งนี้ยังนำเสนออาหาร เช่น ซอสพาสต้า ผลไม้ และข้าวโพด ที่บรรจุในกล่องเต็ดตรา รีคาร์ต™ ซึ่งเป็นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ชนิดแรกของโลกที่สามารถนำอาหารผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อได้หลังจากที่บรรจุลงในกล่องแล้ว ข้อดีของอาหารที่บรรจุในกล่อง เต็ดตรา รีคาร์ต™คือ สามารถเก็บรักษาในอุณหภูมิห้อง ได้นานถึง 24 เดือน หยิบจับและเปิดใช้ง่ายและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

เทคโนโลยีผลิตและบรรจุด้วยระบบยูเอชทีให้ประโยชน์หลักทั้ง 6 ข้อ ดังนี้

1.      เครื่องดื่มและอาหารที่บรรจุภายในสะอาดและปลอดภัยสามารถบริโภคได้ทันที

2.       คงคุณค่าสารอาหารและรสชาติไว้ได้ครบถ้วน

3.       สามารถเก็บรักษาในอุณหภูมิห้องได้โดยไม่ต้องแช่เย็น

4.       ไม่ใส่วัตถุกันเสีย

5.       บรรจุภัณฑ์มีน้ำหนักเบาจึงประหยัดพลังงานในการขนส่งและการจัดเก็บ

6.      สะดวกสบายสามารถพกพาไปได้ทุกที่ ทุกเวลา เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน

 

“กิจกรรมเวิร์คชอปครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีของเราไม่เพียงตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในปัจจุบันแต่รวมถึงความต้องการในอนาคตได้อีกด้วยอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในไทยกำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องผู้ประกอบการธุรกิจและผู้ค้าปลีกจำนวนมากกำลังมองหานวัตกรรมการผลิตและบรรจุอาหารที่นำเสนอประโยชน์อันหลากหลาย ลดต้นทุน เพิ่มยอดขายและลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทยมุ่งมั่นและพร้อมทำงานร่วมกับลูกค้าและวงการอุตสาหกรรมอาหารอย่างต่อเนื่องเพื่อเฟ้นหาสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอย่างยั่งยืน”คุณวันชัย สุวรรณเนตร กล่าวสรุป

เต็ดตรา แพ้ค จัดเวิร์คชอปยูเอชทีครั้งแรกในประเทศไทย ชี้โอกาสใหม่ของบรรจุภัณฑ์อาหารในอนาคต
แชร์