คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ร่วมกับประชาชนย่าน 'บางกอกใหญ่' ทำความดีถวาย 'พ่อหลวง'

คุณหญิงสุดารัตน์ นำพี่น้องประชาชนเขตบางกอกใหญ่ ปฏิบัติกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ภายใต้งานทำความดีถวายพ่อหลวง http://winne.ws/n19684

1.1 พัน ผู้เข้าชม
คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ร่วมกับประชาชนย่าน 'บางกอกใหญ่' ทำความดีถวาย 'พ่อหลวง'

          คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานกรรมการมูลนิธิไทยพึ่งไทย ร่วมกับนายมานะ คงวุฒิปัญญานางสุภาพร คงวุฒิปัญญา และพี่น้องประชาชนเขตบางกอกใหญ่ ร่วมกิจกรรมทำความดีถวายพ่อหลวง ณ วัดสังข์กระจายวรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ มีพี่น้องประชาชนในเขตดังกล่าวและพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เป็นจำนวนมาก

          คุณหญิงสุดารัตน์ ร่วมกับพี่น้องประชาชน มอบดอกไม้จันทน์  ซึ่งเป็นความร่วมแรงร่วมใจของคนในพื้นที่ และสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีส่งต่อให้กับวัดสังข์กระจาย วรวิหาร เพื่อนำไปใช้ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ และนายมานะ พร้อมด้วยประชาชน ได้ร่วมกันทาสี ทางเข้าซุ้มประตูของวัด ขณะเดียวกันได้นำ พี่น้องประชาชน ปรับปรุงภูมิทัศน์ และทำความสะอาดพื้นที่ภายในวัดสังข์กระจาย วรวิหาร เพื่อรองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ณ วัดดังกล่าว

          คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า กิจกรรมวันนี้เป็นเรื่องที่น่าชื่นชม น่ายกย่อง ที่ทุกคนได้อุทิศตน เพื่อได้ทำความดีตามแบบอย่างของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ฯโดยเฉพาะกิจกรรมวันนี้จะได้จัดเตรียมสถานที่เพื่องาน พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ทั้งยังเป็นการ ร่วมกันทำความดี ถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผ่านกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ 


ขอขอบคุณภาและแหล่งข่าวจาก https://news.voicetv.co.th

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://news.voicetv.co.th/thailand/531967.html

แชร์