สิ้นแล้ว! พัชรา หวังว่องวิทย์ ประธานเครือนำทองได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคหัวใจล้มเหลว

เข้าสู่เส้นทางนักขายประกันชีวิต กระทั่งประสบความสำเร็จโดยทำผลงานยอดขายและติดคุณวุฒิทุกรายการของเอไอเอมานับแล้วไม่ถ้วน โดยเป็นผู้ก่อตั้งเครือนำทองที่ถือป็นเครือใหญ่ที่สุดของเอไอเอประเทศไทย หรือกระทั่งใหญ่ในเอเชียแปซิฟิคนี้ก็ว่าได้ http://winne.ws/n20447

1.2 พัน ผู้เข้าชม
สิ้นแล้ว! พัชรา หวังว่องวิทย์ ประธานเครือนำทองได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคหัวใจล้มเหลว

รายงานข่าวจากบริษัทเอไอเอ(ประเอทศไทย) แจ้งว่า นางพัชรา หวังว่องวิทย์ ประธานเครือนำทองได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยโรคหัวใจล้มเหลว เมื่อเช้าของวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 06.40 น. หลังจากเมื่อเช้าของวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ระหว่างออกกำลังกายในหมู่บ้าน ได้เกิดอาการเหนื่อยมาก จึงเข้ารับการรักษาตัวที่รพ.พระราม 9 หมอให้เฝ้าดูอาการและเตรียมร่างกายเพื่อเข้าผ่าตัดทำบายพาสหัวใจ และแพทย์ขอร้องให้งดเยี่ยมเพื่อเป็นผลดีต่อคนไข้ จึงมิได้แจ้งสู่ภายนอกอย่างเป็นทางการ จนนางพัชราได้เข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. จนกระทั่ง 06.40 น.ของวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ได้จากไปอย่างสงบ

อนึ่ง สำหรับประวัตินางพัชรา ก่อนก้าวเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอได้เคยทำงานที่บริษัทศรีกรุง กระทั่งได้รับการชักชวนจากนายสมบูรณ์ เลิศพนมวรรณ เจ้าของเครือเหรียญทอง 1 ชีวิตจึงได้พลิกผันเข้าสู่เส้นทางนักขายประกันชีวิต กระทั่งประสบความสำเร็จโดยทำผลงานยอดขายและติดคุณวุฒิทุกรายการของเอไอเอมานับแล้วไม่ถ้วน โดยเป็นผู้ก่อตั้งเครือนำทองที่ถือป็นเครือใหญ่ที่สุดของเอไอเอในประเทศไทย หรือกระทั่งใหญ่ในเอเชียแปซิฟิคนี้ก็ว่าได้ในเวลานี้ โดยปัจจุบันมีทีมงานในเครือร่วม 4,000 คน ทำยอดขายเบี้ยประกันปีแรก FYPได้ปีละ 1,000 ล้านบาท โดยเธอได้รับการขนานนามจากมร.อลันตัน ปรมาจารย์นักขายจากสิงคโปร์ ยกให้เธอเป็น Wonder Woman

สำหรับศพนางพัชราจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสระเกศ ศาลาบำเพ็ญกุศล คืนนี้เป็นคืนแรก โดยเจ้าภาพได้ของดพวงหรีด โดยกำหนดการรดน้ำศพจะมีขึ้นในเวลา 16.30 น

ที่มา: https://www.siamrath.co.th/n/26440

แชร์