เจาะแหล่งช้อปปิ้งย่านลาดพร้าว ทำเลศักยภาพใหม่ใกล้โครงการรถไฟฟ้า

นับเป็นย่านพักอาศัยที่กำลังถูกจับจองด้วยความต้องการซื้อที่สูงขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มซึ่งต่อขยายจากสถานีหมอชิตเริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่าง http://winne.ws/n20455

899 ผู้เข้าชม

นับเป็นย่านพักอาศัยที่กำลังถูกจับจองด้วยความต้องการซื้อที่สูงขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มซึ่งต่อขยายจากสถานีหมอชิตเริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่าง และเชื่อว่าจะเปิดใช้บริการกันในอีกไม่นาน นอกจากนั้นแล้ว แถวคอนโดลาดพร้าวนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าตลาดนัดคนเดินรวมถึงแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์อีกมากมายแถมถนนสายนี้ยังเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญอื่นๆได้อีกด้วยไปดูกันว่าแหล่งช้อปปิ้งย่านนี้มีอะไรที่คุณต้องตัดสินใจซื้อคอนโดแถวลาดพร้าวสักห้องเพราะไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือลงทุนก็ล้วนแต่คุ้มสุดคุ้มจริงๆไม่รวมเรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT วันนี้มาดูกันว่าทำเลศักยภาพที่กลายเป็นย่านที่พักอาศัยน่าจับตามองนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

เจาะแหล่งช้อปปิ้งย่านลาดพร้าว ทำเลศักยภาพใหม่ใกล้โครงการรถไฟฟ้า

เซ็นทรัลลาดพร้าว

ถือเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำเก่าแก่ในย่านนี้เลยก็ว่าได้และเป็นสาขาในเครือห้างเซ็นทรัลที่มีแบรนด์ชั้นนำมากมายร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ต่างๆรับรองว่าเดินทางได้อย่างสะดวกสบายจากคอนโดย่านลาดพร้าวของคุณเช่นโดยรถยนต์หรือรถไฟฟ้าMRT สถานีพหลโยธิน แล้วเดินไม่กี่ก้าวคุณก็จะได้เลือกหาอาหารอร่อยๆและช้อปของที่อยากได้แล้วหรือหากอยากเดินทางด้วยBTS ก็สามารถเดินทางมายังสถานีหมอชิตแล้วต่อMRT หรือแท็กซี่มาเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงแล้วแต่อีกไม่นานเกินรอได้ใช้รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายอย่างแน่นอน

ยูเนี่ยนมอลล์

เป็นที่รู้จักกันในหมู่วัยรุ่นในฐานะสถานที่จำหน่ายสินค้าFast Fashion มากมาย เป็นอีกแลนด์มาร์คในย่านลาดพร้าวแห่งนี้ที่วัยรุ่นไปรวมตัวกันแต่ใช่ว่าจะมีแต่วัยรุ่นที่สามารถมาเลือกสรรของถูกใจได้เพราะคนทั่วไปก็สามารถไปเดินช้อปเสื้อผ้าเครื่องประดับและของจุกจิกต่างๆหรือจะออกจากคอนโดย่านลาดพร้าวมาหาของอร่อยนอกบ้านที่แห่งนี้ก็มีพร้อมให้บริการอย่างเมนูขึ้นชื่อของร้าน“รวยแซ่บก๊วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวาน”ที่จะเสิร์ฟก๊วยเตี๋ยวต้มยำร้อนๆเครื่องปรุงรสเด็ดคู่กับไข่ยางมะตูมที่ขอบอกเลยว่าต้องลอง!ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะยังมีร้านอร่อยอีกมากมายที่ให้คุณเลือกอร่อยได้ทุกสไตล์จะไทยญี่ปุ่นเกาหลีก็มีพร้อมให้ได้อิ่มอร่อยกันใครที่มีโอกาสไปก็อย่าลืมถ่ายภาพมาอวดกันบ้างนะ

 

สวนลุมไนท์บาซาร์รัชดาภิเษก

ใครชื่นชอบบรรยากาศการนั่งดื่มชิลล์ๆต้องไม่พลาดที่นี่เพราะมีร้านนั่งชิลล์ให้คุณได้เลือกสรรไม่ไกลจากคอนโดลาดพร้าวของคุณก็มาถึงได้เดินทางด้วยรถไฟฟ้าMRT สถานีรัชดาภิเษก นอกจากนี้ยังมีตลาดนัดเล็กๆด้านนอกให้คุณได้สนุกสนานกับการช้อปของทำมือของแฟชั่นต่างๆและแน่นอนว่าแถวนี้ขึ้นชื่อเรื่องสถานบันเทิงยามค่ำืคืนที่จะทำให้ชีวิตของคุณในย่านนี้มีสีสันไม่รู้จบ

เจาะแหล่งช้อปปิ้งย่านลาดพร้าว ทำเลศักยภาพใหม่ใกล้โครงการรถไฟฟ้า

ตลาดนัดสวนจตุจักร

ไม่มีใครไม่รู้จักตลาดนัดเสาร์อาทิตย์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมสินค้านานาชนิดตั้งแต่เสื้อผ้าของแต่งบ้านอาหารต้นไม้ฯลฯให้คุณได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจเดินออกจากคอนโดลาดพร้าวเพียงไม่ไกลคุณก็สามารถเข้าถึงใจกลางสถานที่ช้อปที่เรียกว่าใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯเลยก็ว่าได้หรือใครเป็นคนรักสัตว์จตุจักรก็ขึ้นชื่อเรื่องสัตว์เลี้ยงที่มีให้คุณได้เลือกรับน้องหมาน้องแมวมาเลี้ยงมากมายและข้างๆยังมีตลาดนัดซันเดย์ที่ขายปลาสวยงามมากมายเดินทางโดยBTS สถานีหมอชิต หรือMRT สถานีสวนจตุจักร กำแพงเพชร

เจาะแหล่งช้อปปิ้งย่านลาดพร้าว ทำเลศักยภาพใหม่ใกล้โครงการรถไฟฟ้า

JJ Green

แหล่งช้อปปิ้งยามค่ำคืนที่ชวนให้คุณหวนรำลึกถึงวันเก่าๆเต็มไปด้วยสินค้าน่าช้อปมากมายแถมใครชอบนั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆในบรรยากาศที่รายล้อมด้วยเสียงดนตรีสดก็บึ่งรถจากคอนโดย่านลาดพร้าวหรือจะขึ้นรถไฟฟ้าทางเดียวกับมาตลาดนัดจตุจักรได้เลย!และหากคุณมองหาของแต่งบ้านที่มีเรื่องราวสไตล์วินเทจหรือชื่นชอบในการสะสมของเก่าๆสถานที่แห่งนี้ก็รวบรวมของน่าซื้อมากมายใครสายนี้ถ้าได้มาติดใจแน่นอน!

หลังจากเที่ยวกับแหล่งช้อปปิ้งในย่านลาดพร้าวกันไปถึง5 ที่แล้วน่าจะถูกใจขาช้อปปิ้งกันบ้างเรียกว่าถ้าเลือกที่พักอาศัยในคอนโดลาดพร้าวแล้วไม่มีคำว่าเงียบเหงาแน่นอนตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ไฟแรงได้ใช้เวลาเต็มที่กับการทำงานถึงเวลาเที่ยวช้อปปิ้งพักผ่อนก็สะดวกสบายแค่ขยับออกจากใจกลางเมืองอีกนิดเพิ่มเวลาเดินทางอีกหน่อยแต่ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะเลย

แชร์