ทึ่ง!ประโยชน์น้ำอ้อยมีทั้งวิตามินแร่ธาตุช่วยป้องกันโรคหวัด โรคกระเพาะอาหาร ฯลฯ

เมื่อคุณกระหายน้ำหวาน น้ำอ้อยถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะราคาถูกอุดมไปด้วยสารอาหารที่ร่างกายต้องการ เช่น น้ำตาล วิตามิน แร่ธาตุ ช่วยป้องกันไข้หวัด ช่วยย่อยอาหาร และลดอาการท้องผูก ช่วยสมานแผล ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเครื่องดื่มสุขภาพ http://winne.ws/n21117

2.2 พัน ผู้เข้าชม
ทึ่ง!ประโยชน์น้ำอ้อยมีทั้งวิตามินแร่ธาตุช่วยป้องกันโรคหวัด โรคกระเพาะอาหาร ฯลฯ

อ้อยมีถิ่นกำเนิดในเกาะนิวกินี New Guinea ซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ภายหลังมาอ้อยถูกมนุษย์นำเมล็ดพันธุ์ไปเพาะปลูก และแพร่หลายไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

เมื่อคุณกระหายน้ำหวาน น้ำอ้อยถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะราคาถูกอุดมไปด้วยสารอาหารที่ร่างกายต้องการ เช่น น้ำตาล วิตามิน แร่ธาตุ ช่วยป้องกันไข้หวัด

นอกจากนี้ การดื่มน้ำอ้อย คุณไม่ต้องกังวลว่าระดับน้ำตาลในเลือดจะสูง เพราะน้ำตาลธรรมชาติจากอ้อยให้พลังงาน และป้องกันภาวะร่างกายขาดน้ำตาล ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้า และระบายความร้อนให้ร่างกาย

ความพิเศษของน้ำอ้อยยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อ้อยยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์ และโพแทสเซียม ช่วยย่อยอาหาร และลดอาการท้องผูก ช่วยสมานแผล ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเครื่องดื่มสุขภาพ

เห็นประโยขน์จากน้ำอ้อยกันแล้วอย่าลืมซื้อหามาดื่มกันนะคะ นอกจากอร่อยหอมหวานหาทานง่ายราคาไม่แพง และที่สำคัญยังมีคุณค่ามหาศาลต่อสุขภาพของเราอีกด้วยค่ะ



ขอบคุณที่มา:Thaijobsgov.com, www.thanaza.com

เพจ เรื่องดี ๆ มีข้อคิด

ขอบคุณภาพจาก www.google.co.th

แชร์