หายจาก "โรคลมชัก" ที่เป็นมากว่า 20 ปี เพราะได้สวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตรวันละกว่า 20 จบ

อานุภาพสวดธรรมจักร ทำให้หายป่วยจาก "โรคลมชัก" : อปฺปมาโณ พุทฺโธ อานุภาพแห่งพระพุทธเจ้าไม่มีประมาณ อปฺปมาโณ ธมฺโม อานุภาพแห่งพระธรรมไม่มีประมาณ อปฺปมาโณ สงฺโฆ อานุภาพแห่งพระสงฆ์ ไม่มีประมาณ http://winne.ws/n21186

963 ผู้เข้าชม

จากเดิมที่บ้านขายน้ำมันเบนซิน กรอกใส่ขวด โดยใช้ปากดูดสายยางเพื่อกรอกใส่ขวดขาย 

มาทำงานที่การบินไทย ก็ได้พบผู้ที่สูบบุหรี่ แม้สูบข้างนอก แต่กลิ่นก็ติดเข้ามา จนกระทั่งวันหนึ่ง ถึงกับแพ้เป็นลมน้ำลายไหล หมดสติ ต้องพาส่งพยาบาล พอหายกลับมาก็เลยแพ้ทุกกลิ่นควันที่ได้รับทุกวันที่ผ่านไป จะทรมาน เพราะป่วยเป็นโรคลมชัก ประจำตัวไปเสียแล้ว

ต่อมา ก็คิดอยากสวดมนต์บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตร และสวดได้ระยะหนึ่ง ก็ทราบว่า เป็นลมเพราะเวลาได้กลิ่นควัน ก็เกิดอาการกลั้นหายใจ ทำให้ลมไปเลี้ยงสมองไม่ทัน ทำให้เป็นลมหมดสติไป

การสวดบทธรรมจักร นี้ เป็นบทยาว และทำให้มีสติอยู่กับเนื้อกับตัวมากขึ้น 

ทุกวันนี้ สวดได้ทุกที่ เฉลี่ยวันละ 20 กว่าจบ และอธิษฐานทุกครั้งที่มีการย่ำระฆัง(ทุก 5 จบ ย่ำระฆัง 1 ครั้ง) ขอให้หมดวิบากกรรมจากโรคนี้ได้จริง

แม้ลูกสาวก็อยู่ด้วยไม่ได้ เพราะแม่เป็นโรคลมชัก ต้องไปจ้างเขาเลี้ยง แม้กระนั้นลูกสาวก็คิดกตัญญูอยากช่วยแม่ให้หายป่วย และหาเงินเลี้ยงแม่

โครงการสวดมนต์บทธรรมจักรนี้ สวดต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง มากว่า 1 ปี แล้ว กำลังพุ่งเป้าไปที่ 277,777,777 จบ ในวันที่ 21 ธันวาคม ซึ่งเป็นการกราบถวายมุทิตาสักการะ 77 ปี หลวงพ่อทัตตชีโวในวันคล้ายวันเกิดครับ

ขอเชิญพี่น้องชาวพุทธทั่วโลก ร่วมโครงการสวดมนต์บทธรรมจักรร่วมกัน เพื่อตอบแทนคุณพระพุทธศาสนา สืบอายุพระพุทธศาสนาให้ยืนยาวชั่วลูกชั่วหลานสืบไป และเพื่อประโยชน์ใหญ่กับผู้สวดเอง ก่อนถึงวันจากโลกนี้ไปครับ กราบอนุโมทนาบุญมา ณ โอกาสนี้กับทุกท่านครับ 

ขอบคุณวิดิโอจาก พลังบุญธรรมจักร

แชร์