คลาสเรียนฟรี ของศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง !!!

ภาพว่อนคลาสเรียนพิเศษฟรี ของศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง ด้านชาวเน็ตต่างงง ก่อนบอกเพิ่งรู้ว่ามีอยู่จริง ... http://winne.ws/n22049

8.3 พัน ผู้เข้าชม
คลาสเรียนฟรี ของศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง !!!

เกิดเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ PATTHARINterest ได้มีการเผยแพร่ภาพตารางเรียนที่น่าสนใจมากมายทั้งสายกีฬา ดนตรี ศิลปะ ภาษา ทำอาหาร ฯลฯ  ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่สำคัญคลาสเรียนดังกล่าวไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น  โดยมีข้อความระบุว่า

ตั้งแต่เกิดมา 20 กว่าปี (นิดๆ) ก็เพิ่งจะได้รู้ว่า.. ประเทศ กทม. เรานี้มีคลาสเรียนฟรีน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะสายกีฬา ดนตรี ศิลปะ ภาษา ทำอาหาร ฯลฯ  เปิดให้เด็ก เยาวชนและประชาชนที่สนใจได้เข้าไปสมัครเรียนกันได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเลยซักนิด วันนี้วันรับสมัครของปี 2561 รอบใหม่ ก็เลยขอเข้าไปสำรวจดูถึงที่ซะหน่อย"

คลาสเรียนฟรี ของศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง !!!

สถานที่เรียนที่ว่านี้ คือศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย-ญี่ปุ่น) อยู่แถวดินแดง-วิภาวดีรังสิต การเดินทางไปไม่ยาก และสถานที่กว้างขวางใหญ่โต มีผู้ปกครองพาเด็กๆ มาสมัครเรียน รวมถึงตัวผู้ใหญ่เองหลายคนก็มาลงเรียนเองด้วย

คลาสมีหลากหลายมาก ไม่ว่าจะสายกีฬา/สุขภาพ
อย่างยูโด เทนนิส แบดมินตัน โยคะ มวย ฟุตบอล บาส ว่ายน้ำ ฯลฯ
สายภาษาอย่างอังกฤษ จีน
สายดนตรีอย่าง ไวโอลิน เปียโน กีต้าร์ อูคูเลเล่ รำไทย ลีลาศ ฮิปฮอป ฯลฯ
หรือสายศิลปะ ทำอาหาร งานฝีมือ ฯลฯ

แทบทั้งหมดเป็นคอร์สเรียนยาว 3 เดือน เรียนอาทิตย์ละครั้ง เวลาหลังเลิกเรียน/เลิกงาน หรือเสาร์อาทิตย์

ใครสนใจ เดี๋ยวจะลองแปะรายการเรียนเพิ่มเติมให้ข้างล่างนะคะพร้อมเบอร์ (อยู่ตรงคอมเม้นท์ 2 อันแรก ถ้าใครหาไม่เจอ รบกวน google เว็บของศูนย์เยาวชนกรุงเทพได้เลย สำหรับรายละเอียดคอร์สต่างๆพร้อมเบอร์ติดต่อ) ใครสนใจอันไหนลองติดต่อไปทางศูนย์เยาวชนดูนะคะ

อ้อ ไม่มีค่าใช้จ่ายในทุกๆ คลาสเลยนะคะ โดยจะมีที่ต้องเสียก็คือค่าสมาชิกชมรมเยาวชนไทย-ญี่ปุ่นแค่ปีละไม่เกิน 40 บาท เท่านั้น หลายๆ คลาสไม่จำกัดอายุผู้เรียนเลยค่ะ ตั้งแต่เด็กซักประมาณ 7 ขวบขึ้นไป จนถึงคนวัยทำงานแล้วก็ไปสมัครเรียนกันได้ง่ายๆ เลย

วันนี้จากที่ไปฟังผู้บรรยายและเดินสำรวจคลาสเรียนต่างๆ เลยได้เห็นว่าหลายๆ คลาสมีคนเรียนน้อยเพราะยังขาดการประชาสัมพันธ์ที่ทั่วถึง น่าเสียดายว่าหลายคนอาจเป็นเหมือนเราที่ไม่รู้มาก่อนว่าเค้ามีจัดอะไรแบบนี้ ก็เลยมาส่งข่าวต่อ เผื่อใครอยากเริ่มทักษะเบื้องต้นในด้านไหนได้ลองแวะหาโอกาสฝึกฝนกันเนอะ

ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นและส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างตกใจและเพิ่งรู้ว่าสถานที่ดีๆ เปิดให้เรียนฟรีมีอยู่ในกรุงเทพมหานครด้วย อาทิ เพจ Drama-addict

ที่ระบุว่า มีคนฝากประชาสัมพันธ์ แต่กรูเพิ่งรู้จริงๆ ทั้งๆทืี่กรูก็เกิดที่กรุงเทพเหมือนกัน เพิ่งรู้ว่ามีที่เปิดคอร์สสอน เทนนิส แบดมินตัน โยคะ มวย ฟุตบอล บาส ว่ายน้ำ ฯลฯ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ไวโอลิน เปียโน กีต้าร์ อูคูเลเล่ รำไทย ลีลาศ ฮิปฮอป สายศิลปะ ทำอาหาร งานฝีมือ ฯลฯ

ฟรีด้วย  ใครสนใจก็ลองพาลูกหลานไปเรียนกันดูนะ 


ขอขอบคุณ : mthai

https://news.mthai.com/social-news/614231.html

แชร์