มจร. เปิดรับบริจาคบูรณะอาคารที่เสียหายจากพายุ'ปาบึก'

มจร. เปิดรับบริจาคบูรณะอาคารที่เสียหายจากพายุ'ปาบึก' เตรียมระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย http://winne.ws/n25492

1.5 พัน ผู้เข้าชม
มจร. เปิดรับบริจาคบูรณะอาคารที่เสียหายจากพายุ'ปาบึก'ภาพ : banmuang

     'มจร'  เปิดรับบริจาคบูรณะ อาคารพิษพายุ'ปาบึก'  เครือข่ายองค์กรชาวใต้ฯ ในกรุงเทพฯ และปริมณทล เตรียมจัดงานระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย


    วันที่ 6 ม.ค.2562  ตามที่มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร)  วิทยาเขตนครศรีธรรมราชและประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากพายุปาบึก ขณะเดียวกัน พายุได้สร้างความเสียหายแก่อาคารปฏิบัติธรรม และอาคารเรียนในพื้นที่วิทยาลัยศรีโสภณ และอาคารเรียนแห่งใหม่ ณ อำเภอบางสะพาน

มจร. เปิดรับบริจาคบูรณะอาคารที่เสียหายจากพายุ'ปาบึก'ภาพ : banmuang

     โอกาสนี้ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้เชิญชวนประชาคม มจร และทุกภาคส่วนได้ร่วมกันบริจาคทุนทรัพย์ เพื่อสมทบทุนในการซ่อมแซมอาคารปฏิบัติธรรมและอาคารเรียนเพื่อให้ทันต่อการศึกษาของพระภิกษุสามเณรในภาคการศึกษาที่ 2 ต่อไป 


      โดยสามารถบริจาคได้ที่..      กลุ่มงานธรรมวิจัย ส่วนธรรมนิเทศ   ห้อง 106 วัดมหาธาตุฯ และอาคารหอฉัน ชั้น 1. มจร วังน้อย  หรือ ธนาคารทหารไทย  สาขาท่าพระจันทร์  เลขที่บัญชี  155-1-07032-7  “มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย” ในเบื้องต้นนี้ พระราชปริยัติกวี ศ.,ดร. อธิการบดี มจร บริจาค 50,000 บาท

     พร้อมกันนี้ พระราชปริยัติกวี  จะเดินทางไปที่ มจร วิทยาเขตเขตนครศรีธรรมราช เพื่อให้กำลังใจผู้บริหาร อาจารย์ เจ้าหน้าที่และประชาชนทั่วไปในวันที่ 11 ม.ค.2562 นี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : banmuang 

แชร์