ประชาชนทยอยขึ้นเหนือสายเอเชียช่วงชัยนาทรถเริ่มแน่น

แต่คาดว่าในช่วงเย็นวันนี้ปริมาณรถจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น จากประชาชนและนักท่องเที่ยวออกเดินทางกลับภูมิลำเนาในและท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวในจังหวัดทางภาคเหนือ ในช่วงเย็นของวันนี้ http://winne.ws/n26792

1.0 พัน ผู้เข้าชม
ประชาชนทยอยขึ้นเหนือสายเอเชียช่วงชัยนาทรถเริ่มแน่น

       วันนี้  เวลา 10.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในบรรยากาศการทำงานวันสุดท้ายในปี 2562 ของหลายๆหน่วย ที่บางส่วนขอลาหยุดล่วงหน้าเพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนา ทำให้สภาพการจราจรบนทางหลวงหมายเลข32 ถนนสายเอเชีย ช่วง จ.ชัยนาทไปยังจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นประตูสู่ภาคเหนือ มีรถของประชาชนจำนวนมากทยอยเดินทางขึ้นเหนือ ทำให้การจราจรเริ่มหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่จะขนสัมภาระต่างๆเดินทางมาด้วย ปริมาณรถที่มากขึ้นทำให้การจราจรถูกใช้ในทุกช่องทาง แต่ยังไม่พบว่ามีการติดขัด ยังคงสามารถใช้ความเร็วได้ประมาณ 80-100 กม./ชม. อย่างคล่องตัว ประกอบกับอากาศที่มีหมอกเล็กน้อย ลมพัดเย็นเบาๆ ประชาชนจึงเริ่มเดินทางเร็ว

         แต่คาดว่าในช่วงเย็นวันนี้ปริมาณรถจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น จากประชาชนและนักท่องเที่ยวออกเดินทางกลับภูมิลำเนาในและท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวในจังหวัดทางภาคเหนือ ในช่วงเย็นของวันนี้ เจ้าหน้าที่จึงฝากเตือนขอให้วางแผนการเดินทางและเตรียมสภาพรถให้พร้อม รวมถึงผู้ที่จะต้องขับรถทางไกล ควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากอาการหลับใน และที่สำคัญ เมาไม่ขับ

อ่านต่อที่  https://www.banmuang.co.th

แชร์