“คิมโกอึน” บริจาคเงินกว่า 100 ล้านวอน ให้ผู้มีรายได้น้อยเกิดการเเพร่ระบาดของ COVID-19

คิมโกอึน เผยว่าที่ตนเองตัดสินใจบริจาคเพื่อหวังที่จะลดการแพร่กระจายของ COVID-19 และช่วยให้ไม่มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้น และด้วยสถานะทางการเงินของพวกเขาทำให้ เป็นไปได้ยากที่จะหาซื้อหน้ากากอนามัยได้ http://winne.ws/n26908

2.3 พัน ผู้เข้าชม
“คิมโกอึน” บริจาคเงินกว่า 100 ล้านวอน  ให้ผู้มีรายได้น้อยเกิดการเเพร่ระบาดของ COVID-19

        วันนี้ 21 ก.พ. 2563 องค์กร Good Neighbors เผยว่า นักแสดงสาว “คิมโกอึน” หรือที่รู้จักกันดีในบทบาท “จีอึนทัก” นางเอกจากเรื่อง Goblin ได้บริจาคเงินกว่า 100 ล้านวอนหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,700,000 บาท เพื่อช่วยจัดหาหน้ากากอนามัยให้กับเด็ก ๆ ผู้สูงอายุ ผู้มีรายได้น้อย และผู้ยากไร้กว่า 40,000 ชิ้น

         องค์กร Good Neighbors กล่าวว่า ทางองค์กรอยากจะขอบคุณนักแสดงสาว คิมโกอึน เป็นอย่างมาก สำหรับการบริจาคให้กับครอบครัวที่มีรายได้น้อยเพื่อปกป้องสุขภาพของพวกเขา เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าหน้ากากทุกชิ้นของคิมโกอึนจะถูกส่งมอบให้กับผู้ที่ต้องการจริงๆ

        ขณะที่ คิมโกอึน เผยว่าที่ตนเองตัดสินใจบริจาคเพื่อหวังที่จะลดการแพร่กระจายของ COVID-19 และช่วยให้ไม่มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้น และด้วยสถานะทางการเงินของพวกเขาทำให้ เป็นไปได้ยากที่จะหาซื้อหน้ากากอนามัยได้

           ซึ่งล่าสุดทางเกาหลีใต้พบผู้ติดเชื้อ COVID-19 เพิ่มขึ้นอีก 87 คน ทำให้ขณะนี้ยอดผู้ติดเชื้อพุ่งเป็น 433 ราย ขณะที่ผู้ป่วยที่พบส่วนมากเกี่ยวข้องกับพิธีในโบสถ์เมืองแทกู หลังพวกเขาเข้าร่วมพิธีในโบสถ์เดียวกัน

อ่านต่อที่ https://www.facebook.com/WorkpointNews

แชร์