ร้านข้าวแกงชัยนาท แจกข้าวกล่องหมอ-พยาบาล 1 เดือน ร่วมฝ่าฟันวิกฤตโควิด

เจ้าของร้านข้าวแกงขวัญเรือน นำข้าวกล่องจำนวน 500 กล่อง ไปแจกจ่ายแก่บุคลากรการแพทย์ ภายในโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน สู้และร่วมผ่านวิกฤตโควิด-19 http://winne.ws/n26994

1.2 พัน ผู้เข้าชม
ร้านข้าวแกงชัยนาท แจกข้าวกล่องหมอ-พยาบาล 1 เดือน ร่วมฝ่าฟันวิกฤตโควิด

         วันที่ 30 มี.ค. 2563 นางขวัญเรือน นุ่มอินทร์ เจ้าของร้านข้าวแกงขวัญเรือน นำข้าวกล่องจำนวน 500 กล่อง ไปแจกจ่ายแก่บุคลากรการแพทย์ ภายในโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน สู้และร่วมผ่านวิกฤตโควิด-19 โดยมีโดยมีนายพิริยะ บุษยพรรณพงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร รพ.ชัยนาทนเรนทร เป็นผู้รับมอบ โดยจะแจกตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เม.ย. 2563 รวมกว่า 1 หมื่นกล่อง

         นางขวัญเรือน นุ่มอินทร์ เปิดเผยว่า แม้ว่าตอนนี้จังหวัดชัยนาท จะยังไม่มีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 แต่บุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานอย่างหนัก ทั้งจุดตรวจ จุดคัดกรอง และเฝ้าระวังผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ทำให้ เวลาที่จะไปรับประทานอาหารข้างนอกนั้นเป็นไปได้ยาก 

         เพราะต้องเปลี่ยนชุด และยังถูกมองไม่ดี อาจเอาเชื้อโรคมาติดแก่ประชาชน ทั้งๆที่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก ทำให้ ทางร้าน อยากจะทำสิ่งที่ทำได้ ในนามของคนชัยนาทด้วยกัน ทางร้านจะทำต่อไปเรื่อยๆ จนถึงสิ้นเดือน เมษายน ทำวันละ 500 กล่อง ติดต่อไปยังโรงพยาบาลอำเภอต่างๆ จุดตรวจจุดคัดกรองต่างๆ ในจังหวัดชัยนาท ที่มีความต้องการ หากใครอยากร่วมทำบุญ หรือช่วยบริจาค สิ่งของวัตถุดิบสามารถติดต่อได้ที่ร้านข้าวแกงขวัญเรือนโดยตรง เพื่อร่วมฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปให้ได้

ที่มา 

แชร์