‘วอร์นเนอร์’จับมือ‘พงษ์สิทธิ์’ มอบเพลงพร้อมรายได้ให้แพทย์

ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ในฐานะผู้อยู่แนวหลังของการต่อสู้กับโรคระบาด บรรจงจรดปากกาเขียนเพลงมอบให้กับบุคลากรสาธารณสุขผู้เปรียบได้กับแนวหน้าเสี่ยงชีวิตทำหน้าที่ป้องกันคนไทยจากภัยโควิด-19 http://winne.ws/n27012

1.2 พัน ผู้เข้าชม
‘วอร์นเนอร์’จับมือ‘พงษ์สิทธิ์’ มอบเพลงพร้อมรายได้ให้แพทย์

          เพื่อเป็นการร่วมมือกับแพทย์-พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ในการหยุดยั้งการระบาดของโรค โควิด-19 ให้สำเร็จ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ในฐานะผู้อยู่แนวหลังของการต่อสู้กับโรคระบาด บรรจงจรดปากกาเขียนเพลงมอบให้กับบุคลากรสาธารณสุขผู้เปรียบได้กับแนวหน้าเสี่ยงชีวิตทำหน้าที่ป้องกันคนไทยจากภัยโควิด-19 

      “ใจถึงใจ” บทเพลงสุดซาบซึ้งจาก “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่ขอทำหน้าที่แทนคนไทยทั้งประเทศในการถ่ายทอดกำลังใจและความห่วงใยจากคนไทยถึงบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อคนไทยทุกคน

          โดย ปู พงษ์สิทธิ์ ได้เผยความในใจในการแต่งเพลงนี้ว่า “ในช่วงนี้ที่ผมเองได้งดการแสดงเพื่อหยุดเชื้อตามคำแนะนำของคุณหมอ ผมเองก็ได้เห็นข่าว ติดตามการทำงานของคุณหมอ พยาบาลที่ทำงานหนักเพื่อคนไทย ก็เลยตั้งใจเขียนเพลงมอบให้กับคุณหมอ และพยาบาลทุกคน และถ้ามีรายได้ใดๆ จากเพลงนี้ผมก็ตั้งใจจะมอบ เป็นทุนสนับสนุนในการสู้กับโควิดทั้งหมด”

          ทั้งนี้ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะตัวแทนผู้เผยแพร่และจัดจำหน่าย ได้ตัดสินใจสนับสนุน “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ร่วมมอบรายได้จากทุกช่องทางของบทเพลงนี้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลและหน่วยงานที่ทำหน้าที่สู้กับโรคระบาดเพื่อคนไทยต่อไป

          โดย นายคาล นิทัศน์ คงขำ กรรมการผู้จัดการ เผยว่า “รายได้ทั้งหมดจะรวบรวมไว้ โดยทางวอร์นเนอร์ มิวสิค และพี่ปูจะร่วมกันพิจารณาว่าจะมอบให้กับโรงพยาบาลหรือหน่วยงานใดอีกครั้งหนึ่ง เราหวังว่าบทเพลงของพี่ปูจะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศได้เป็นอย่างดีครับ

          บทเพลง “ใจถึงใจ” โดย “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ ส่วนแอพพลิเคชั่นมิวสิคสตรีมมิ่งทุกช่องทางนั้นจะสามารถติดตามได้เร็วๆนี้ ซึ่งรายได้ที่เกิดจากผลงานเพลงนี้ จะขอมอบให้กับหน่วยงานที่ทำหน้าที่ป้องกันคนไทยจากโรคระบาดโควิด-19 ต่อไป

ที่มา https://www.thaipost.net

แชร์