เราไม่ทิ้งกัน! ติวเตอร์สาว นร.ทุนหลวง นำครอบครัวซื้อสิ่งของมอบชาวบ้านได้รับผลกระทบโควิด

นางสาวพิชามญชุ์ อัศวผดุงสิทธิ์ นักเรียนทุนเล่าเรียนหลวง และเปิดติวเตอร์ด้วย ซึ่งได้นำเงินที่ได้จากการติวเตอร์ มาจัดซื้อข้าวสาร ไข่ไก่ จำนวน 800 ชุด http://winne.ws/n27124

1.5 พัน ผู้เข้าชม
เราไม่ทิ้งกัน! ติวเตอร์สาว นร.ทุนหลวง นำครอบครัวซื้อสิ่งของมอบชาวบ้านได้รับผลกระทบโควิด

         นางสาวพิชามญชุ์ อัศวผดุงสิทธิ์ นักเรียนทุนเล่าเรียนหลวง พร้อมด้วยครอบครัว นำข้าวสาร 5 กิโลกรัม  ไข่ไก่  1 แผง จำนวน 100 ชุด มอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลนาทราย อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับผลกระทบจากจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยผู้นำชุมชน อสม.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ อส. มาค่อยอำนวยความสะดวก

           นางสาวพิชามญชุ์ อัศวผดุงสิทธิ์ นักเรียนทุนเล่าเรียนหลวง กล่าวว่า ตนเองและครอบครัว มีความตั้งใจ ที่จะช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งแต่ละครอบครัวก็ได้รับผลกระทบที่แตกต่างกันออกไป ครอบครัวของตนเองนั้นคุณพ่อคุณแม่ ประกอบอาชีพหมอ ส่วนตนเองเป็นนักเรียนทุนเล่าเรียนหลวง และเปิดติวเตอร์ด้วย ซึ่งได้นำเงินที่ได้จากการติวเตอร์ มาจัดซื้อข้าวสาร ไข่ไก่ จำนวน 800 ชุด มอบผ่านอำเภอเมือง และหัวไทร เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชน อาจจะไม่มาก แต่เชื่อว่าจะสามารถบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจให้แก่ประชาชนได้ พร้อมฝากถึงคนที่พอจะมีกำลังทรัพย์ ยากให้มาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพราะยังมีคนอีกหลายครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อน

ที่มา https://www.banmuang.co.th

แชร์