เทศบาลตำบลธัญบุรี ตัดปัญหาแย่งของตู้ปันสุข ใช้จับฉลากคนละ 5 อย่าง

ทางเทศบาลเห็นถึงความลำบากของประชาชนจึงอยากจะช่วยเหลือโดยช่วยทุกหลังคาเรือนโดยไม่แบ่งแยก นอกจากนี้ทาง SCG ได้มอบตู้ปันสุขให้กับทางเทศบางมาตั้งเอาไว้หน้าริมเขื่อนเทศบาลธัญบุรี ตู้แบ่งปันเราจะเปิดช่วง 17.00 น. http://winne.ws/n27137

1.1 พัน ผู้เข้าชม
เทศบาลตำบลธัญบุรี ตัดปัญหาแย่งของตู้ปันสุข ใช้จับฉลากคนละ 5 อย่าง

         เทศบาลตำบลธัญบุรี นำโดย นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี พร้อมด้วย นางยุพเยาว์ หลีนวรัตน์ รองนายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลธัญบุรี จัดจุดบริการ แจกข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลธัญบุรี ทั้งหมด 33,700 หลังคาเรือน เริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 18-25 พ.ค. 63 ทยอยแจกเพื่อไม่ให้ชาวบ้านมายืนเบียดกัน โดยชาวบ้านสามารถมารับได้ที่ เทศบาลตำบลธัญบุรี ถนน รังสิต - นครนายก ตำบล ลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  และช่วงเวลา 17.00 น. ของทุกวันจะมีการนำของไปไว้ที่ตู้ปันสุขของทาง เทศบาลตำบลธัญบุรี ที่ได้รับมอบจาก SCG ชาวบ้านสามารถมาหยิบของหรือแบ่งปันของได้ที่ริมเขื่อนเทศบาลธัญบุรี

          ด้าน นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี กล่าวว่า ทางเทศบาลได้ประชุมทำงบแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับชาวบ้านทั้งหมดในเขตเทศบาลตำบลธัญบุรี กว่า 33,700 หลังคาเรือน เราเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ก็มีประชาชนมารับไปกว่า 12,000 หลังคาเรือนแล้ว เราทยอยแจกไปเรื่อยๆ ซึ้งเรากำหนดให้แจกเป็นระยะเวลาหลายวันเนื่องจากเราไม่อยากให้ประชาชนเดินทางมาแย่ง มาแออัดกัน อยากให้เว้นระยะในการรับถุงยังชีพในครั้งนี้ สิ้นค้าที่เราเอามาแจก เราซื้อมาในราคาส่งจากโรงงานโดยตรง ภายในถุงยังชีพจะมี น้ำปลา น้ำมันพืช ซีอิ้ว น้ำพริกแพ็ค 6 กระปุกและข้าวสาร 2 ถุง ตกชุดละ 400 บาท 

          ทางเทศบาลเห็นถึงความลำบากของประชาชนจึงอยากจะช่วยเหลือโดยช่วยทุกหลังคาเรือนโดยไม่แบ่งแยก นอกจากนี้ทาง SCG ได้มอบตู้ปันสุขให้กับทางเทศบางมาตั้งเอาไว้หน้าริมเขื่อนเทศบาลธัญบุรี ตู้แบ่งปันเราจะเปิดช่วง 17.00 น. ช่วงเวลาที่ชาวบ้านเลิกงานกันก็มาแวะทั้งมาเอาของและมาแบ่งปันของ บางทีก็มีแม่ค้านำกับข้าวมาใส่ตู้ไว้ โดยการรับของ 1 ท่านจะได้ของ 5 ชิ้น เพราะทางเทศบาลเล็งเห็นว่าประชาชนเดือดร้อนมาเลยให้ไปให้พอทาน ตู้ปันสุขนี้ทางเทศบาลจะทำไปเรื่อยๆเพื่อประโยชน์ของประชาชนต่อไป โดยวันนี้ที่ตู้ปันสุขจะมีการจับฉลากเอาสิ่งของเนื่องจากอาทิตย์ผ่านมาประชาชนที่มาหยิบก่อนได้หยิบแต่ของมีค่าไปหมดจนคนข้างหลังไม่ได้ วันนี้ทางเทศบาลจึงให้เจ้าหน้าที่ทำฉลากไว้ 5 แบบ โดยในกระดาษจะมี เขียน ไข่ ข้าว มาม่า น้ำมัน โอวัลติน น้ำพริก แชมพู สบู่ น้ำเปล่า สลับกันไปใบนึงจะเขียนไว้ 5 อย่าง เพื่อคละกันจะได้ถึงคนข้างหลัง

ที่มา https://www.banmuang.co.th/

แชร์