68 วันแล้ว! หลวงพ่อแดงตั้งโรงทานออกช่วยโยมสู้ภัยโควิด-19

ศูนย์ช่วยเหลือของโรงทานวัดอินทาราม จ.สมุทรสงคราม และภาคีเครือข่าย โดยพระครูพิศิษฏ์ประชานาถ,ดร. ร่วมเดินเท้าลงพื้นที่ มอบข้าวสาร อาหารแห้ง ที่นอน ยาสีฟัน สบู่ ฯ ให้กับประชาชนที่เดือดร้อน http://winne.ws/n27162

1.4 พัน ผู้เข้าชม
68 วันแล้ว! หลวงพ่อแดงตั้งโรงทานออกช่วยโยมสู้ภัยโควิด-19

        วันที่ 31 พฤษภาคม  2563 เพจพระครูพิศิษฏ์ประชานาถ ดร.หลวงพ่อแดง นันทิโย  รองเจ้าคณะอำเภออัมพวา เจ้าอาวาสวัดอินทาราม จ.สมุทรสงคราม ได้โพสต์ข้อความว่า พระสงฆ์ไม่ทิ้งประชาชน วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 เวลา 08.10 น. (วันที่ 68) ศูนย์ช่วยเหลือของโรงทานวัดอินทาราม จ.สมุทรสงคราม และภาคีเครือข่าย 

         โดยพระครูพิศิษฏ์ประชานาถ,ดร. ร่วมเดินเท้าลงพื้นที่ มอบข้าวสาร อาหารแห้ง ที่นอน แพมเพิส ยาสีฟัน สบู่ ยาสระผมตราดอกบัวคู่ ให้กับประชาชนที่เดือดร้อน เช่นคนชรา ผู้ป่วยติดเตียง งานนี้ลงพื้นที่แจกถึงบ้าน สนองพระดำริของเจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก

         พร้อมทั้งจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบาก รวมทั้ง เปิดตู้พระทำนำสุข ตลอด 24 ชม. ให้กับผู้ประสบความยากลำบาก ในสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้

          ขณะเดียวกันเพจ "วัดพระพุทธแสงธรรม สระบุรี" ได้มีการไลท์สดพระพาญาติโยมนั่งรถออกตระเวณช่วยเหลือแจกเงินสิ่งของกับผู้ตกทุกข์ได้ยากถือว่าเป็นพุทธปกติใหม่อีกประการหนึ่ง 

ที่มา https://www.banmuang.co.th

แชร์