มิสแกรนด์ปทุมฯ สละโรงแรมหรู อพาร์ทเม้นท์​ใช้กักตัวบุคคลกลุ่มเสี่ยง ไม่คิดค่าใช้จ่าย

หากท่านใดต้องการกักตัวสามารถติดต่อได้ที่ เฟซบุ๊ก "AK Foon" #สำหรับหลักฐาน ที่ต้องนำมาแสดงประกอบไปด้วย หลักฐานการตรวจหาเชื้อที่ผลเป็นลบ บัตรประชาชน ภาพถ่ายสถานที่พักอาศัยที่อาศัยอยู่ http://winne.ws/n27904

1.6 พัน ผู้เข้าชม
มิสแกรนด์ปทุมฯ สละโรงแรมหรู อพาร์ทเม้นท์​ใช้กักตัวบุคคลกลุ่มเสี่ยง ไม่คิดค่าใช้จ่าย

            เฟซบุ๊ก “เพจคนข่าว” ได้โพสต์ข้อความว่า #พี่น้องที่เป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยงแต่มีผลการตรวจหาเชื้อเป็นลบ ต้องการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค แต่ยังไม่มีที่พัก ทางนส.วิชุดา น่วมสอน  หรือแป้งฝุ่น มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021 ได้จัดสถานที่ไว้2แห่งเพื่อให้พี่น้องได้กักตัวฟรีๆ เน้นย้ำฟรีๆ  โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยสถานที่เป็นไอเรสซเดนซ์โฮเทลปทุมธานี และ เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเม้นท์​ ตั้งอยู่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  

         หากท่านใดต้องการกักตัวสามารถติดต่อได้ที่   เฟซบุ๊ก "AK Foon" #สำหรับหลักฐาน ที่ต้องนำมาแสดงประกอบไปด้วย หลักฐานการตรวจหาเชื้อที่ผลเป็นลบ บัตรประชาชน ภาพถ่ายสถานที่พักอาศัยที่อาศัยอยู่ หลังทราบเรื่องจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

         น.ส.วิชุดา น่วมสอน  หรือแป้งฝุ่น มิสแกรนด์ปทุมธานี2021  มิสแกรนด์ปทุมธานี  เปิดเผยว่า ตนเองได้ร่วมกับ ไอเรสซเดนซ์โฮเทลปทุมธานี และ เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเม้นท์​ ตั้งอยู่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ได้เปิดห้องพักหรูให้บุคคลกลุ่มเสี่ยงที่มีผลตรวจหาเชื้อโควิด19 ผลเป็นลบ แต่ต้องการกักตัวเพื่อแยกตัวออกจากครอบครัวหรือที่ทำงานเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ  โดยตนเองมีสถานที่ให้กักตัวฟรี14วันโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น           

            โดยในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันประกอบด้วย เตียงนอน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำ ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์   สำหรับผู้ที่ต้องการกักตัวสามารถนำเอกสารหลักฐานการตรวจโควิด19 ผลเป็นลบ บัตรประชาชน และภาพถ่ายที่พัก ติดต่อมาได้ที่เฟสบุ๊คของตนเอง ชื่อ “AK Foon”  สำหรับสถานที่กักตัวที่ตนเองเปิดให้ผู้ที่ได้รับความเดืดดร้อนเป็นบุคคลเสี่ยงที่ต้องการแยกตัวออกจากชุมชนหรือที่พักอาศัยของเราเปิดให้บริการฟรี2แห่งประกอบด้วย ไอเรสซเดนซ์โฮเทลปทุมธานี มีห้องพักประมาณ60ห้อง / เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเม้นท์​ มีประมาณ100ห้องพัก  

          สำหรับเรื่องอาหารการกินทางโรงแรมไม่มีให้แต่มีการสั่งไลน์แมนเข้ามาโดยโอนจ่ายได้ หรือจะเป็นการฝากปิ่นโตโดยทางโรงแรมมีการติดต่อประชาชนข้างเคียงไว้เพื่อทำอาหารส่งให้ผู้กักตัวเพื่อกระจายรายได้สู่ประชาชนด้านข้างโรงแรม  

       สำหรับผู้ที่เข้ามากักตัวและไม่มีเงินในการซื้ออาหารทางตนเองก็จะรับดูแลให้ทั้ง3มื้อ จนถึงครบ14วันของการกักตัว เสร็จแล้ว ตนเองซึ่งมีโครงการก่อสร้างอยู่ก็จะนำบุคคลเหล่านี้ไปทำงานเพื่อสร้างรายได้และหักเงินจากรายวันบางส่วนเพื่อนำกลับมาคืนในส่วนของค่าอาหารและรายได้ที่เหลือให้ผู้กักตัวนำไปใช้ชีวิตต่อไป สำหรับการทำความสะอาดห้องพักหลังออกไปใช้ชีวิตปกติแล้วทางโรงแรมมีเครื่องทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วยระบบยูวีซีและเครื่องอบโอโซน.

มิสแกรนด์ปทุมฯ สละโรงแรมหรู อพาร์ทเม้นท์​ใช้กักตัวบุคคลกลุ่มเสี่ยง ไม่คิดค่าใช้จ่าย
มิสแกรนด์ปทุมฯ สละโรงแรมหรู อพาร์ทเม้นท์​ใช้กักตัวบุคคลกลุ่มเสี่ยง ไม่คิดค่าใช้จ่าย

ที่มา https://www.thaipost.net/

แชร์