“หลวงน้าเสน่ห์” มอบถุงอิ่มบุญช่วยเหลือญาติโยมรักษาตัวโควิด

ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้มียอดผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก ทำให้ทางอาตมาจึงอยากช่วย้หลือญาติโยมในยามที่ได้รับความเดือดเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนซึ่งในยามปกติญาติดยมก็จะบาตรให้พระได้ฉัน http://winne.ws/n28806

728 ผู้เข้าชม
“หลวงน้าเสน่ห์” มอบถุงอิ่มบุญช่วยเหลือญาติโยมรักษาตัวโควิด

     วันที่ 5 เม.ย. พระครูพิศาลสิริวัฒน์ (หลวงน้าเสน่ห์) เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์วรวิหาร เจ้าคณะตำบลเมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ผู้ก่อตั้งโครงการพระเยี่ยมโยม(หลวงน้าเสน่ห์) ได้มอบถุงอิ่มบุญจำนวน 30 ชุด ไข่ไก่ 300 ฟอง และน้ำดื่มจำนวน 30 โหล ให้กับนายวันดี ขำพันธ์ นายกอบต.น้ำขุม อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย

       เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ติดเชื้อโควิด19 และผู้ถูกกักตัว ในพื้นที่ตำบลน้ำขุม พระครูพิศาลสิริวัฒน์ (หลวงน้าเสน่ห์) กล่าวว่าสำหรับโครงการพระเยี่ยมโยม ทางอาตมา ได้จัดทำขึ้นมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี เพื่อที่ต้องการช่วยเหลือสังคมโดยเฉพาะญาติโยมที่ได้รับความเดือดร้อนร้อนทั้งผู้พิการ ผู้ยากไร้

        ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้มียอดผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก ทำให้ทางอาตมาจึงอยากช่วย้หลือญาติโยมในยามที่ได้รับความเดือดเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนซึ่งในยามปกติญาติดยมก็จะบาตรให้พระได้ฉัน ในยามที่ญาติโยมเดือดร้อนทางพระก็ต้องช่วยเหลือญาติโยม ซึ่งสำหรับโครงการพระเยี่ยมโยมยังเป็นโครงการที่เชื่อมระหว่างคนมีไปยังคนไม่มีโดยญาติโยมที่อยากจะร่วมบุญกัยทางอาตมาไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร อาหารแห้ง นมขนม หรือน้ำดื่ม สามารถนำมาร่วมบุญได้ที่วัดสว่างอารมณ์วรวิหาร เพื่อที่จะนำไปช่วยเหลือญาติโยมต่อไป

 

ที่มา https://www.banmuang.co.th/

แชร์