“พลพล-นิว-จิ๋ว-คิน”รณรงค์งดเหล้าพักตับพักปอดตลอดเข้าพรรษา

พลพล, นิว-นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู และ คิน-ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล นักร้องคนดังออกมารณรงค์งดเหล้า พักตับ พักปอด ตลอดเข้าพรรษา http://winne.ws/n28985

786 ผู้เข้าชม
“พลพล-นิว-จิ๋ว-คิน”รณรงค์งดเหล้าพักตับพักปอดตลอดเข้าพรรษา

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง ศิลปินแกรมมี่ได้รับเลือกจาก กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด สำนักอนามัย รับรางวัลบุคคลต้นแบบการลด เลิก การบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในฐานะศิลปินนักร้องที่เป็นแบบอย่างที่ดีในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการไม่ดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อเชิญชวนคนไทยลด ละ เลิก ดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องในวันงดดื่มสุราแห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 และตรงกับวันเข้าพรรษา

นอกจากนี้ยังมี นิว – นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู และ คิน-ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเชิญชวนคนรุ่นใหม่ทำความดี ด้วยการงดดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงเทศกาลวันเข้าพรรษา เพื่อตระหนักถึงอันตรายจากการดื่มแอลกอฮอล์ที่มีต่อตนเองและผู้อื่น รวมถึงปรับเปลี่ยนค่านิยม และลดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของสังคมไทย

พลพล เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นบุคคลต้นแบบและเป็นตัวแทนรณรงค์งดดื่มสุราในปีนี้ ผมอยากเห็นคนไทยมีสุขภาพดี เริ่มด้วยการลด ละ เลิก ดื่มสุรา และสิ่งมึนเมาทุกชนิด นอกจากนี้ยังสามารถลดอุบัติเหตุ และความเสียหายที่จะเกิดกับตัวเรา และผู้อื่นอีกด้วยครับ เริ่มได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเสียเงินสักบาทเลยครับ ขอเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังเลิกดื่มเหล้า สามารถเอาชนะใจตัวเอง และขอให้ทำได้สำเร็จนะครับ”

อ่านข่าวเพิ่มที่ เดลินิวส์

แชร์