ทดลองเดินเท้าเปล่าบนพื้นดินหรือพื้นหญ้า..ปล่อยไฟฟ้าสถิตในตัวเราลงดินเพื่อสุขภาพที่ดี..กับตัวเราเอง

ทดลองเดินเท้าเปล่าบนพื้นดินหรือพื้นหญ้า เพื่อปล่อยไฟฟ้าสถิตในร่างกายลงดินเพื่อสุขภาพที่ดี...ร่างกายของคุณสะสมไฟฟ้าสถิตไว้มากเกินไปหรือเปล่า ? มาปล่อยไฟฟ้าสถิตจากตัวเราลงดินกันเถอะ http://winne.ws/n4794

1.3 หมื่น ผู้เข้าชม
ทดลองเดินเท้าเปล่าบนพื้นดินหรือพื้นหญ้า..ปล่อยไฟฟ้าสถิตในตัวเราลงดินเพื่อสุขภาพที่ดี..กับตัวเราเอง

ลองเดินเท้าเปล่าแบบพระ เพื่อปล่อยไฟฟ้าสถิตในร่างกายลงดินเพื่อสุขภาพที่ดี...

คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ทีวี ตู้เย็น กระติกต้มน้ำร้อนฯลฯ ล้วนเป็นสาเหตุของไฟฟ้าสถิตในตัวเรา

เคยไหม ที่ไม่ว่าคุณจะแตะอะไรที่เป็นโลหะ ไม่ว่าจะเป็น รั้วบ้าน ประตูรถ รถเข็นซูเปอร์มาร์เก็ต ฯลฯ คุณจะต้องโดนไฟช็อต? 

นั่นเป็นเพราะร่างกายของคุณสะสมไฟฟ้าสถิตไว้มากเกินไปนั่นเอง ร่างกายเราสะสมไฟฟ้าสถิตเกินควร หรือเปล่า มาปล่อยไฟฟ้าสถิตจากตัวเราลงดินกันเถอะ

ร่างกายคนเราประกอบด้วยธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งทุกอย่างต้องได้สมดุล จึงจะมีสุขภาพดี แข็งแรง ด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ที่เข้าใจง่ายๆ ดังนี้คือ

ความชื้นต่ำไปไม่อาจเหนี่ยวนำไฟฟ้า ประจุไฟฟ้าจึงถ่ายเทไม่ได้ นี่คือเหตุผลที่สายดินล่อฟ้าต้องปักลึกเข้าไปใต้ดินไม่ต่ำกว่า 2 เมตร ซึ่งเป็นเนื้อดินที่มีความชื้นค่อนข้างคงที่ สะดวกต่อการเหนี่ยวนำไฟฟ้าเข้าสู่โลก

หมอจีนผู้หนึ่งซึ่งอพยพไปอยู่อเมริกา เล่าจากชีวิตจริงเพื่อเผยแพร่เป็นบุญกุศลแก่สาธารณชนว่า 

“ประธานบริษัทข้ามชาติผู้หนึ่ง เป็นโรคนอนไม่หลับมานานปี แต่ละปีต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางหาหมอหลายล้านเหรียญ แต่ก็ไม่หาย ต้องเดินไปมาในห้องทุกคืน

ลูกชายเขาบังเอิญได้มีโอกาสฟังการบรรยายของ Dr. Christopher ซึ่งเน้นให้คนเราต้องสัมผัสกับพื้นดิน เพื่อปล่อยประจุไฟฟ้าสถิตออกจากร่างกาย

ทดลองเดินเท้าเปล่าบนพื้นดินหรือพื้นหญ้า..ปล่อยไฟฟ้าสถิตในตัวเราลงดินเพื่อสุขภาพที่ดี..กับตัวเราเอง

ลูกชายจึงพาคุณพ่อเดินเท้าเปล่าบนสนามหญ้าที่ชื้นนิ่มโดยใช้เวลา 10 นาที รุ่งเช้าวันต่อมา ปรากฏว่าท่านประธานนอนหลับสบายตลอดคืน ตื่นขึ้นมามีอารมณ์สดชื่นกระปรี้กระเปร่า”

ร่างกายเราเปรียบเหมือน bio-electromagnetic field ที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของสนามแม่เหล็กโลก ตราบใดที่ความสมดุลทางธรรมชาติแปรเปลี่ยนหรือถูกกีดขวาง ก็จะทำให้ร่างกายและจิตใจไม่สบาย

เมือง “ทันสมัย” เต็มไปด้วยถนนลาดยาง ถนนคอนกรีต พื้นกระเบื้อง ซึ่งล้วนเป็นวัตถุฉนวน ประกอบกับยางล้อรถยนต์ที่เรานั่ง รองเท้ายางเทียมที่เราสวมใส่ คนสมัยใหม่ใช้ชีวิตโดยไม่สัมผัสกับพื้นดินตลอดทั้งวันก็ว่าได้ ปัญหาที่ติดตามมาจึงน่าศึกษาให้ถ่องแท้

พื้นผิวในอาคารสูง แม้จะชื้นแฉะเพียงใดก็ตาม ไม่ถือเป็นพื้นผิวโลก และไม่อาจปลดปล่อยประจุไฟฟ้าสถิต ดังนั้น แต่ละวันเดินเท้าเปล่าบนสนามหญ้านุ่มๆ พื้นดิน ผิวลูกรัง หรือทรายบนชายหาด ที่เป็นพื้นธรรมชาติแท้ๆ จะดีที่สุด โดยเฉพาะผู้ป่วยยิ่งต้องสัมผัสกับธรรมชาติให้มากๆ ควรถอดรองเท้าเดินเท้าเปล่าๆ บ้าง จะหายใจลึกยังไงหรือเดินทอดน่องนานแค่ไหน ถ้าไม่ถอดรองเท้าก็ช่วยได้ไม่มาก 

ดังนั้นทุกคนควรเดินเล่นบนพื้นดินพื้นหญ้าประมาณวันละ 10-15 นาที เพื่อปล่อยกระแสไฟลัดวงจรในตัวลงดิน โดยเฉพาะผู้ที่อยู่กับเครื่องใช้ไฟฟ้าวันละหลายชั่วโมง เช่น คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต --- ทุกคนที่กำลังอ่านบทความนี้ใช่มั้ยครับ...??? 

มาถอดรองเท้า... เดินเท้าเปล่าบนพื้นดิน พื้นหญ้ากันบ้าง

ขอบคุณภาพจากwww.google.com

แชร์