แห่กู้!!! ธอส.พิษณุโลกคึกคัก เปิดวันแรก สินเชื่อเพื่อปชช."บ้านประชารัฐ"

ประชาชนแห่กู้ สินเชื่อ"บ้านประชารัฐ" ธอส. สาขาพิษณุโลก คึกคัก หลังจากคณะรัฐมนตรีได้อนุมัติวงเงิน 4 หมื่นล้านบาท เพื่อช่วยให้ผู้มีรายได้น้อยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง อัตราดอกเบี้ยปีแรกเริ่มต้น 0% http://winne.ws/n749

1.5 พัน ผู้เข้าชม
แห่กู้!!! ธอส.พิษณุโลกคึกคัก เปิดวันแรก สินเชื่อเพื่อปชช."บ้านประชารัฐ"

วันที่ 23 มี.ค. เปิด “โครงการบ้านประชารัฐ” เป็นวันแรกได้มีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจและทยอยเดินทางมาสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อเป็นจำนวนมาก 

ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.)สาขาพิษณุโลก ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก บรรยากาศยังคงคึกคักซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่มีรายได้น้อยที่ไม่เคยมีกรรมสิทธิ์ในที่อยู่อาศัยมาก่อนให้สามารถกู้ซื้อ/ก่อสร้าง หรือกู้ซ่อมแซ่ม/ต่อเติมที่อยู่อาศัยของตนเอง

นายพิชิต ศรีบัวผู้จัดการ ธอส. สาขาพิษณุโลก กล่าวว่า ขณะนี้ทาง ธอส. ได้เตรียมความพร้อมตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา  ทั้งนี้ โครงการบ้านประชารัฐมีเงื่อนไขที่ค่อนข้างจะผ่อนปรนเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดอกเบี้ยที่ต่ำ และหลักเกณฑ์การให้สินเชื่อสำหรับกู้ซื้อ/ก่อสร้างวงเงินกู้ไม่เกิน 7 แสนบาทเริ่มต้นผ่อนชำระเพียง 3,000 บาท วงเงินกู้ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท เริ่มต้นผ่อนชำระเพียง 7,200 บาท ส่วนกู้ซ่อมแซม/ต่อเติมที่อยู่อาศัยของตนเองวงเงินกู้ไม่เกิน 5 แสนบาท ผ่อนชำระเพียง 2,100 บาท “

 ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) สาขาพิษณุโลกปกติจะเปิดทำการเฉพาะวันจันทร์–ศุกร์ แต่ตอนนี้ได้เปิดการเพิ่มในวันเสาร์-วันอาทิตย์ด้วยต้นเพื่อรองรับความสนใจของประชาชน ส่วนประชาชนที่อยู่รอบนอกหากไม่สะดวกที่จะเดินทางเข้ามายังธอส.สาขาพิษณุโลก ก็สามารถเดินทางไปติดต่อสอบถามได้ที่จุดบริการสินเชื่อของธอส. ณที่ว่าการอำเภอนครไทย ทุกวันพฤหัสบดี โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ.

แห่กู้!!! ธอส.พิษณุโลกคึกคัก เปิดวันแรก สินเชื่อเพื่อปชช."บ้านประชารัฐ"
แชร์