พบแล้วนะ! เจ้าของ น้องหมา ที่นั่งรอริมถนนนานนับปี รอรับกลับบ้าน

พบแล้วนะ! เจ้าของหมา นั่งรอริมถนนนานนับปี รอรับกลับบ้าน http://winne.ws/n7774

2.0 พัน ผู้เข้าชม
พบแล้วนะ! เจ้าของ น้องหมา ที่นั่งรอริมถนนนานนับปี รอรับกลับบ้าน

13 ก.ย.ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของสุนัขตัวหนึ่ง ที่อยู่ริมถนนสายจันทบุรี-ตราด ไม่ยอมไปไหน คาดว่าน่าจะเฝ้ารอเจ้าของมารับ  โดยเฟซบุ๊กเพจ CTV จันทบุรี (คนจันท์ทันข่าว) ได้เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าว หลังมีชาวบ้านในพื้นที่ จ.จันทบุรี ต่างแวะเวียนไปดูสุนัขตัวหนึ่ง นั่งๆ ยืนๆ รอคอยบางอย่างอยู่ริมถนนสุขุมวิท ช่วงจันทบุรี-ตราด

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ Mai Charoensuk ได้โพสต์ภาพสุนัขตัวดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า “ลูกท่านใดไปรับทีนะครับ น้องตากฝนทุกวันเลย ขาเจ็บด้วย ผมจะรับมาเลี้ยงแต่เขาก็วิ่งหนี สถานที่เลยแยกหนอกขอน อยู่แถวๆ ต้นก้ามปู” รวมทั้งยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกท่าน ดีเจอ้วน จันทบุรี โพสต์ว่า “ไปดูน้องหมามาครับ เป็นสุนัขเพศเมีย น่าตาฉลาด ไม่รู้จะช่วยยังไง ก็ช่วยแชร์ตามหาเจ้าของให้นะครับ เขามองตามรถตลอดเลย คงหวังว่าจะมีสักคันที่ใช่..เจ้าของ ผมเองลูบหัวเขา คุณกับเขา พอโอบกอดจะอุ้ม เขาก็ลุกหนี คงอยากรออยู่ตรงนี้”

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ภาพเป็นจำนวนมาก ต่างรู้สึกสะเทือนใจกับสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง หรืออาจจะพลัดตกจากรถลงมาสักคัน หวังให้ตามเจ้าของจนเจอ

ล่าสุด ชาวเน็ตแห่แชร์ข่าวดี หลังมีผู้อ้างว่าเป็นเจ้าของสุนัขเพศเมียตัวดังกล่าว รายงานระบุว่า นางนงลักษณ์ แก้วมาก เจ้าของสุนัขพันธุ์ผสมบางแก้ว ติดต่อมายังผู้สื่อข่าวว่า เมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา มีคนงานจาก จ.จันทบุรี เข้ามาตัดอ้อยใกล้กับบ้านของตนที่ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี หลังคนงานกลับไป ปรากฏว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้คือ เจ้าลัคกี้ กับสุนัขของน้องสาวอีก 1 ตัวหายไป โดยเชื่อว่าคนงานจาก จ.จันทบุรีเป็นคนขโมยสุนัขกลับไป แต่เจ้าลัคกี้อาจจะกระโดดหนีระหว่างทาง

นางนงลักษณ์ ยังเผยว่า เมื่อดูภาพแล้ว สุนัขที่อยู่ในข่าวโซเชียลเหมือนเจ้าลัคกี้มาก โดยพรุ่งนี้จะให้แม่และน้องสาวไปหาสุนัขตัวนั้น หากเป็นเจ้าลัคกี้ก็จะต้องจำแม่และน้องสาวได้อย่างแน่นอน โดยตนไม่สามารถไปได้เพราะตอนนี้อยู่ที่ จ.กระบี่

ขอบคุณภาพและข่าวจาก http://news.mthai.com/hot-news/social-news/518830.html

พบแล้วนะ! เจ้าของ น้องหมา ที่นั่งรอริมถนนนานนับปี รอรับกลับบ้าน
แชร์