เผยคลิปสุดซึ้ง #พี่ตูน สู้ๆ จากชาวต่างชาติ ทั่วโลก! อวยพร ตูน บอดี้สแลม

ถือเป็นอีกหนึ่งคลิปประทับใจที่โลกโซเชียลแห่แชร์และแสดงความคิดเห็นอย่างท่วมท้น หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Marut Damkaew โพสต์คลิปรวบรวมกำลังใจจากชาวต่างชาติที่ส่งมอบให้ "ตูน บอดี้สแลม" ที่ออกวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาล 11 แห่ง http://winne.ws/v21199

810 ผู้เข้าชม

ถือเป็นอีกหนึ่งคลิปประทับใจที่โลกโซเชียลแห่แชร์และแสดงความคิดเห็นอย่างท่วมท้น หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Marut Damkaew โพสต์คลิปรวบรวมกำลังใจจากชาวต่างชาติที่ส่งมอบให้ "ตูน บอดี้สแลม" ที่ออกวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ เพื่อระดมทุนไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ยังขาดแคลนเครื่องมือต่าง ๆ มา 45 วันแล้ว

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวมีความยาว 4.11 นาที เผยให้เห็นผู้คนหลากหลายเชื้อชาติพูดภาษาไทยว่า "พี่ตูน สู้ๆ" ก่อนอวยพรในภาษาตัวเองให้พี่ตูนประสบผลตามที่ตั้งใจไว้ โดยผู้แชร์คลิปยังเขียนข้อความประกอบด้วยว่า 

"พี่ตูนครับ อยากบอกพี่ว่าไม่เฉพาะแค่คนไทยที่อยากเป็นกำลังใจให้พี่ หลังจากมีโอกาสแชร์เรื่องราวของพี่ให้คนหลากหลายเชื้อชาติจากทั่วทุกมุมโลกฟัง พวกเค้าก็อยากจะทำอะไรซักอย่างให้พี่ด้วยเช่นกัน หวังว่าวิดิโอนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำหรับพี่ เพื่อทำให้ความตั้งใจของพี่สำเร็จ  #พี่ตูนสู้ๆ #พวกเราเชื่อว่าพี่ทำได้ครับ การได้เล่าเรื่องราวของพี่เป็นสิบๆรอบให้ผู้คนกว่าร้อยชีวิตจากยี่สิบกว่าประเทศทั่วโลกฟัง มันมีความสุขจังเลยครับพี่"

เรียบเรียงข้อมูลโดย CH7 Social News

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก : ‎Marut Damkaew

ที่มา: http://news.ch7.com/detail/261843

แชร์