“แควนตัส”แชมป์บินปลอดภัยที่สุดในโลก 4 สมัย

นวัตกรรมด้านความปลอดภัยเป็นเลิศ, มีการดำเนินงานสุดยอดและใช้เครื่องบินที่ใช้เทคโนโลยีล้ำหน้า http://winne.ws/n12062

1.6 พัน ผู้เข้าชม

สายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลก

                “แควนตัส” สายการบินแห่งชาติของออสเตรเลีย ได้ชื่อว่าเป็นสายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยเว็บไซท์แอร์ไลน์เรตติ้งส์ดอทคอม ได้คัดเลือกสายการบินที่ปลอดภัยที่สุด 20 แห่ง โดยขึ้นอยู่กับการตรวจสอบของหน่วยงานรัฐบาลที่ดูแลด้านการบินและสมาคมชั้นนำด้านการบิน, การตรวจสอบภาครัฐ, รายงานอุบัติเหตุร้ายแรงและการตกของสายการบิน, ความสามารถในการทำกำไรและอายุการใช้งาน

                สายการบินอีก 19 แห่ง ที่ได้รับการพิจารณา โดยเรียงตามลำดับตัวอักษร ได้แก่ แอร์ นิวซีแลนด์, อลาสกา แอร์ไลน์ส, ออล นิปปอน แอร์เวย์ส, บริติช แอร์เวย์ส, คาเธ่ย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ส, เดลตา แอร์ ไลน์ส์, เอทิฮัด แอร์เวย์ส,อีวา แอร์, ฟินน์แอร์, ฮาวายเอียน แอร์ไลน์ส, เจแปน แอร์ไลน์ส, เคแอลเอ็ม, ลุฟท์ฮันซา, สแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ ซิสเต็ม, สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส, สวิสส์, ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส, เวอร์จิน แอตแลนติก และเวอร์จิน ออสเตรเลีย

                เจฟฟรีย์ โธมัส บรรณาธิการของแอร์ไลน์เรตติ้งส์ดอทคอม ระบุว่า สายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลก 20 อันดับนี้ มักจะอยู่แถวหน้าของนวัตกรรมด้านความปลอดภัย, มีความเป็นเลิศในการดำเนินงานและใช้เครื่องบินที่ใช้เทคโนโลยีล้ำหน้า เช่น A380, 787 และ 777 และในประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน 96 ปี สายการบินแควนตัส สามารถครองความเป็นที่หนึ่งของการเป็นสายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลกได้อย่างน่าทึ่ง และยังได้รับการยอมรับในฐานะเครื่องบินที่มีประสบการณ์อันช่ำชองมากที่สุดในโลกอีกด้วย

โดย      :       กรุงเทพธุรกิจออนไลน์    >      ต่างประเทศ     /     วันที่ 06 มกราคม 2560                                  

“แควนตัส”แชมป์บินปลอดภัยที่สุดในโลก 4 สมัย
“แควนตัส”แชมป์บินปลอดภัยที่สุดในโลก 4 สมัย
แชร์