เผย! เคล็ดไม่ลับขอคืนภาษีให้ไว จาก เพจ TAXBugnoms

ข้อสุดท้ายคือ ติดตามทุกความเคลื่อนไหว ยื่นแล้วส่งเอกสารแล้ว สิ่งที่ต้องติดตามคือ สรรพากรนี่แหละ ทุกวันนี้สามารถตรวจสอบสถานะได้ที่เวปไซด์กรมสรรพากรตรง สอบถามข้อมูลขอคืนภาษี เพราะจะมีขั้นตอนว่า หลังเรายื่นเอกสารครบไปแล้ว http://winne.ws/n12666

1.2 พัน ผู้เข้าชม
เผย! เคล็ดไม่ลับขอคืนภาษีให้ไว จาก เพจ TAXBugnoms

ช่วงต้นปีแบบนี้ เป็นหน้าที่ของผู้ที่รายได้ จะต้องยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ภ.ง.ด.90, ภ.ง.ด.91) ประจำปีภาษี 2559 ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560 วันนี้เรามาต่อเนื่องเคล็ดไม่ลับขอคืนภาษีให้ไว จาก เพจ TAXBugnoms 

แนะนำว่า ยื่นแล้วเอกสารต้องครบ สำหรับคนที่เอกสารไม่ครบ หลังยื่นแล้วถ้าเสียภาษีก็อาจจะไม่ร้อนรนเท่าไร มีเอกสารมาก็เก็บไว้เผื่อถูกตรวจสอบ แต่สำหรับคนที่ขอคืนภาษี เอกสารคือสิ่งที่มีค่ามากๆ ยื่นข้อมูลไปเท่าไร เอกสารต้องเป๊ะตามนั้น เพราะยังไงเจ้าหน้าที่สรรพากรต้องมาขอตรวจสอบอย่างแน่นอน สำหรับเคล็ดลับตรงนี้แนะให้ใช้วิธีสแกนเก็บไว้เลย เพราะพอขอเอกสารเพิ่มเมื่อไหร่ ก็จัดการ Upload ส่งไปรวดเดียว จบง่ายสบายเลย

ข้อสุดท้ายคือ ติดตามทุกความเคลื่อนไหว ยื่นแล้วส่งเอกสารแล้ว สิ่งที่ต้องติดตามคือ สรรพากรนี่แหละ ทุกวันนี้สามารถตรวจสอบสถานะได้ที่เวปไซด์กรมสรรพากรตรง สอบถามข้อมูลขอคืนภาษี เพราะจะมีขั้นตอนว่า หลังเรายื่นเอกสารครบไปแล้ว ขั้นตอนการคืนภาษีของเราอยู่ในช่วงไหนแล้ว และถ้าดูแล้วไปค้างอยู่จุดไหนนานเกินไป โทรติดต่อสอบถามพี่ๆ สรรพากรเลยค่ะ แหม่ ทำงานมาเหนื่อยทั้งปี หากจะมีเงินติดปลายนวมกลับมาให้ชื่นใจก็ดีไม่น้อย

 อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://news.voicetv.co.th/business/455907.html

แชร์