บ.ที่พักญี่ปุ่นรับสมัครนทท. แสดงเป็นนายท่ายกับนายหญิงพักค้างในปราสาท1คืน แถมค่าตั๋วเครื่องบิน

เว็บไซต์ mainuchi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า ไฮยะกุเซน เรนมา บริษัทที่พักในญี่ปุ่นกำลังมองหาคู่รักที่จะมาสวมบทบาทเป็นนายท่าน กับนายหญิง ประจำปราสาทฮิราโดะ ในวันนี้ (6 เม.ย.) ซึ่งเป็นวัน Castle Day http://winne.ws/n14662

527 ผู้เข้าชม
บ.ที่พักญี่ปุ่นรับสมัครนทท. แสดงเป็นนายท่ายกับนายหญิงพักค้างในปราสาท1คืน แถมค่าตั๋วเครื่องบินแหล่งภาพจาก www.japan-tour.jp

บริษัทที่พักในญี่ปุ่นประกาศตามหานักท่องเที่ยวมาพักค้างคืนในปราสาท สวมบทบาทเป็นนายท่ายกับนายหญิง เป็นเวลา 1 คืน แถมออกค่าตั๋วเครื่องบินเดินทางภายในประเทศให้อีกด้วย

เว็บไซต์ mainuchi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า ไฮยะกุเซน เรนมา บริษัทที่พักในญี่ปุ่นกำลังมองหาคู่รักที่จะมาสวมบทบาทเป็นนายท่าน กับนายหญิง ประจำปราสาทฮิราโดะ ในวันนี้ (6 เม.ย.) ซึ่งเป็นวัน Castle Day 

บริษัทดังกล่าว มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคู่รักที่ผ่านการคัดเลือก เป็นการพักค้างคืนภายในปราสาทดังกล่าว 1 คืน ในวันที่ 20 พ.ค. ที่จะถึงนี้ พร้อมออกค่าตั๋วเครื่องบินเดินทางภายในประเทศให้ โดยบริษัทจะติดต่อไปยังปราสาทเพื่อขอใช้สถานที่แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อให้คู่รักได้สัมผัสชีวิตของการเป็นเจ้าของปราสาท

ทั้งนี้ปราสาทฮิราโดะ ตั้งอยู่ในจังหวัดนางาซากิ สร้างขึ้นในช่วงยุค 1960s ปัจจุบันใช้เป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงผลงานศิลปะของกลุ่มมัตซูระ 

ถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปกรอกใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 เมษายนนี้ ในเว็บไซต์ http://mag.stayjapan.com/610/ สำหรับผู้ที่จะได้รับรางวัลจะถูกเลือกโดยการจับสลาก

ที่มา : http://news.voicetv.co.th/world/478200.html

บ.ที่พักญี่ปุ่นรับสมัครนทท. แสดงเป็นนายท่ายกับนายหญิงพักค้างในปราสาท1คืน แถมค่าตั๋วเครื่องบินแหล่งภาพจาก Japan555
บ.ที่พักญี่ปุ่นรับสมัครนทท. แสดงเป็นนายท่ายกับนายหญิงพักค้างในปราสาท1คืน แถมค่าตั๋วเครื่องบินแหล่งภาพจาก JapanTravel
แชร์