ตร.ทองหล่อ ทำสำนวนคดี "วรยุทธ ทายาทกระทิงแดง" เสร็จแล้ว ยัน ทำคดีไม่เลือกปฏิบัติว่ารวยหรือจน

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ พนักงานสอบสวนในคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทเครื่องดื่มชูกำลัง ผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับในคดีขับรถชนคนตาย ขั้นตอนต่อไปอยู่ที่กองการต่างประเทศ ยัน ทำคดีไม่เลือกปฏิบัติว่ารวยหรือจน http://winne.ws/n17345

739 ผู้เข้าชม
ตร.ทองหล่อ ทำสำนวนคดี "วรยุทธ ทายาทกระทิงแดง" เสร็จแล้ว ยัน ทำคดีไม่เลือกปฏิบัติว่ารวยหรือจนแหล่งภาพจาก สยามรัฐ

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย ตำรวจทองหล่อ แปลภาษาสำนวนในคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา เสร็จเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปอยู่ที่กองการต่างประเทศ ยืนยัน ทำคดีไม่เลือกปฏิบัติว่ารวยหรือจน

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ พนักงานสอบสวนในคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทเครื่องดื่มชูกำลัง ผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับในคดีขับรถชนคนตาย ได้แปลภาษาสำนวนในคดีเสร็จเรียบร้อยแล้ว และส่งให้กองการต่างประเทศตั้งแต่เมื่อวานนี้(19 ก.ค.) พร้อมมีการลงเลขรับเรื่องเป็นหลักฐาน โดยกองการต่างประเทศ จะต้องส่งต่อให้สำนักอัยการคดีต่างประเทศ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนการส่งผู้ร้ายข้ามแดนต่อไป

ทั้งนี้ขอให้ประชาชนสบายใจ ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ไม่เลือกปฏิบัติระหว่างคนร่ำรวย หรือยากจน ส่วนกรณี สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.ตั้งอนุกรรมการสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจ 10 นายนั่น ก็ว่ากันตามพยานหลักฐาน คงไม่สามารถเข้าไปข้องเกี่ยวได้ ผลการสอบออกมาเป็นอย่างไรก็ว่ากันอย่างนั้น

ที่มา: http://news.voicetv.co.th/thailand/509173.html

แชร์