ข่าวดี! กูเกิ้ลนำ Android Oreo ระบบเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดใช้งานปลายปีนี้

กูเกิลใช้ชื่อ Android Oreo สำหรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นสมบูรณ์แบบให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน ได้แก่การเปลี่ยนรูปแบบไอคอนบนหน้าจอเป็นวงกลม ระบบจดจำพาสเวิร์ดแบบใหม่ที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องใส่รหัสบ่อยครั้ง ลดอัตราสิ้นเปลืองและยืดอายุการใช้งานแบตตารี่ http://winne.ws/n18207

674 ผู้เข้าชม
ข่าวดี!  กูเกิ้ลนำ Android Oreo ระบบเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดใช้งานปลายปีนี้

กูเกิลใช้ชื่อ Android Oreo สำหรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุด พร้อมเปิดให้นักพัฒนาได้ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นเบต้าสุดท้ายสำหรับทดสอบกับผลิตภัณฑ์ของตนเองตั้งแต่วันนี้ ก่อนที่กูเกิลจะเริ่มทยอยส่งมอบระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นสมบูรณ์แบบให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Nexus 5X, 6P, Nexus Player, Pixel, และ Pixel C ให้ได้ใช้งานเร็วๆ นี้


ฟีเจอร์ใหม่ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Oreo ได้แก่การเปลี่ยนรูปแบบไอคอนบนหน้าจอเป็นวงกลม ระบบจดจำพาสเวิร์ดแบบใหม่ที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องใส่รหัสบ่อยครั้ง และระบบวิเคราะห์อัตราสิ้นเปลืองของแบตเตอรีเพื่อช่วยยืดเวลาการใช้งานเครื่องต่อการชาร์จแบตหนึ่งรอบได้นานขึ้น 

กูเกิลเริ่มนำชื่อของหวาน และขนมมาใช้กับชื่อระบบปฏิบัติการมาตั้งแต่เวอร์ชั่นแรก โดยเรียกตามอักษรภาษาอังกฤษ เช่น Jellybean, Ice Cream Sandwich, KitKat, Lollipop, Marshmallow และ Nougat รุ่นล่าสุด 


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

https://news.voicetv.co.th/technology/517606.html

แชร์