"เปีย อลอนโซ วุตส์บัค" มิสยูนิเวิร์ส 2015 ปลุกกระแสเที่ยวไทยบนโลกออนไลน์

เปีย อลอนโซ วุตส์บัค มิสยูนิเวิร์ส 2015 เดินทางมาร่วมงานมีทแอนด์กรีทที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเดินทางไปเข้าร่วมงานแคมเปญ Women’s Journey Thailand 2017 ปีที่ 2 เพื่อดึงดูดนักเที่ยวผู้หญิงจากทั่วโลก http://winne.ws/n18236

1.3 พัน ผู้เข้าชม
"เปีย อลอนโซ วุตส์บัค" มิสยูนิเวิร์ส 2015 ปลุกกระแสเที่ยวไทยบนโลกออนไลน์

           Inquirer สื่อชั้นนำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของฟิลิปปินส์รายงานถึงกรณีที่ เปีย อลอนโซ วุตส์บัค มิสยูนิเวิร์ส 2015 เดินทางมาร่วมงานมีทแอนด์กรีทที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยการต้อนรับของ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และรองอีก 4 คน พร้อมการพูดคุยถึงประสบการณ์ต่างๆในการประกวด ก่อนที่เปียจะเดินทางไปเข้าร่วมงานแคมเปญ Women’s Journey Thailand 2017 ปีที่ 2 ร่วมกับคนดังและผู้หญิงทรงอิทธิพลในวงการต่างๆ จากทั่วโลกกว่า 50 คน ซึ่งงานนี้จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเป็นหนึ่งในโครงการดึงดูดนักเที่ยวผู้หญิงจากทั่วโลกให้เดินทางมาเที่ยวไทยมากขึ้น 

          Inquirer ระบุว่าอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษของการมาเยือนไทยของเปียครั้งนี้ก็คือการถ่ายทำรายการ The iTravel Channel ที่เปียได้เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆต่างๆในกรุงเทพมหานคร ชมการแกะสลักผลไม้ สักการะบูชาพระ เยี่ยมชมวัด และที่ขาดไม่ได้ก็คือการนั่งรถตุ๊กตุ๊กพร้อมให้สัมภาษณ์ในบรยากาศสบายๆ ก่อนจะตบท้ายด้วยการรับประทานอาหาร ซึ่งเธอบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นของการมาไทยครั้งนี้มากแม้ว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรก เนื่องจากเธอเคยเดินทางมาประเทศไทยหลายครั้งแล้วทั้งมาทำงานและท่องเที่ยวส่วนตัว โดยภาพของเปียเดินทางท่องเที่ยวสำรวจเมืองหลวงของไทยก็ถูกเผยแพร่และแชร์ต่อไปอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ ทั้งในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ที่ถูกกดไลค์อย่างท่วมท้นจากแฟนๆทั่วโลก ถือเป็นความสำเร็จในการโปรโมทอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจากททท.

            ด้านสำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานตัวเลขที่น่าประทับใจจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เกี่ยวกับจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในไทยที่เพิ่มขึ้นสูงมาก โดยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาไทยมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นมากถึง 4.8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว อันดับหนึ่งยังเป็นนักท่องเที่ยวจีน รองลงมาคือมาเลเซีย ลาว เกาหลีใต้ และอินเดีย ซึ่งรวมแล้วอยู่ที่ 3 ล้าน 1 แสนคนในเดือนเดียว หรือราว 20 ล้าน 4 แสนคน ในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา คิดเป็นอัตราที่เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 4.47% 

            ซึ่งเป้าหมายในปีนี้ ทางการไทยคาดว่าเราจะสามารถผลักดันดัวเลขนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปีได้ราว 35 ล้านคนซึ่งจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจประเทศอย่างมาก เพราะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวคิดเป็นสัดส่วนรายได้ 12% ของเศรษฐกิจประเทศ

"เปีย อลอนโซ วุตส์บัค" มิสยูนิเวิร์ส 2015 ปลุกกระแสเที่ยวไทยบนโลกออนไลน์
"เปีย อลอนโซ วุตส์บัค" มิสยูนิเวิร์ส 2015 ปลุกกระแสเที่ยวไทยบนโลกออนไลน์

ขอขอบคุณภาพจาก https://www.google.co.th

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก https://news.voicetv.co.th

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://news.voicetv.co.th/thailand/517684.html

แชร์