ยิ่งกว่านิยายอัศจรรย์!วิถีจันทร์ เขียวโพธิ์ อดีตเด็กเสิร์ฟประกาศขายมรดกหลายพันล้าน ขอบวชตลอดชีวิต

วิถีชีวิตที่ยิ่งกว่านิยายมหัศจรรย์ ที่มีอยู่จริงบนแผ่นดินไทย จากเด็กเสิร์ฟ กลายเป็นผู้รับมรดกหลายพันล้าน และจากสมบัติมหาศาลเหล่านั้นไปเพื่อบวช คืนสมบัติทุกอย่างให้กับโลกและสังคม "ถ้าปฏิบัติถึงจุดธรรมคุ้มครองแล้วจะนอนตายอย่างไม่หวาดผวา" http://winne.ws/n20899

9.1 พัน ผู้เข้าชม

"ถ้าปฏิบัติถึงจุดธรรมคุ้มครองแล้วจะนอนตายอย่างไม่หวาดผวา"

ยิ่งกว่านิยายอัศจรรย์!วิถีจันทร์ เขียวโพธิ์ อดีตเด็กเสิร์ฟประกาศขายมรดกหลายพันล้าน ขอบวชตลอดชีวิต

คุณจันทร์ ชายวัยกลางคน ครอบครองมรดกของมหาเศษรฐี ในฐานะลูกบุญธรรม full version

วิถีชีวิตที่ยิ่งกว่านิยายมหัศจรรย์ ที่มีอยู่จริงบนแผ่นดินไทย จากเด็กเสิร์ฟ กลายเป็นผู้รับมรดกหลายพันล้าน และสุดท้ายก่อนจากสมบัติมหาศาลเหล่านั้นไปเพื่อบวช ก็หวังคืนสมบัติทุกอย่างให้กับโลกและสังคมไทย

ธรรมะที่ควรศึกษา: ก่อนพ่อบุญธรรมท่านตาย 1 เดือน ท่านทำทุกอย่างเพื่อป้องกันการมีปัญหาในทรัพย์สินมรดกทั้งหมด ให้คุณจันทร์ดูแล และเมื่อพ่อจันทร์จะบวช จะยกให้ลูกสาวดูแลต่อ และลูกสาวก็ไม่อยากได้มรดกนี้ เพราะถ้าอยู่กับเธอเธอก็จะได้ประโยชน์เพียงผู้เดียว แต่ถ้าคืนให้กับประเทศไทย ทุกคนจะได้ประโยชน์มากกว่า 

"ถ้าปฏิบัติถึงจุดธรรมคุ้มครองแล้ว จะนอนตายอย่างไม่หวาดผวา"

ที่มา: https://ruclip.com/video/-6N-RNdKAwc/คุณจันทร์-ชายวัยกลางคน-ครอบครองมรดกของมหาเศษรฐี-ในฐานะลูกบุญธรรม-full-version.html

ตื่นมาคุย จันทร์ เขียวโพธิ์ ประกาศขายมรดกหลายพันล้าน ! ส่งต่อเศรษฐีใหม่ ใครก็เป็นได้

ที่มา Orange Mama

จากที่ได้ชมรายการ ตื่นมาคุย ว่าที่ประเทศไทยเรานั้นมีศิลปะอันล้ำค่าซ่อนอยู่ที่ประเทศไทย เช่น ภาพวาดของคุณชาร์แดง ชาวฝรั่งเศส ,คุณอุตะงาวะ ฮิโรชิเมะ ชาวญี่ปุ่น และ คุณวานนาท ชาวเขมร เจ้าของภาพวาดจากคุกตวลสแลง ความโหดเหี้ยมจากเขมรแดง “วู้ดดี้” ได้เดินทางเพื่อไปพิสูจน์ว่าศิลปะเหล่านี้มีจริงหรือไม่ แล้วใครกันที่เป็นผู้ครอบครองอยู่ ณ เวลานี้ จนกระทั่งทางทีมงานติดต่อให้ “วู้ดดี้” ได้พบกับ “คุณจันทร์ เขียวโพธิ์” หลายคนต้องไม่รู้จักเขาอย่างแน่นอน แต่หลังจากนี้คุณอาจจะต้องทึ่งกับสิ่งที่คุณจะได้เห็น เพราะสิ่งที่เขาครอบครองอยู่นั้น มันเป็นแรงดึงดูดใจให้ “วู้ดดี้” ต้องมาไกลถึงที่บุรีรัมย์

“คุณจันทร์ เขียวโพธิ์” เปิดใจว่าอยากจะจัดทิทรรศการให้คนไทยทั้งประเทศได้ดูภาพศิลปะอันล่ำค่าที่โลกตามหาจากหลากหลายประเทศมารวมอยู่ที่นี่ที่เดียว เช่นประเทศจีน , ญี่ปุ่น , สหรัฐอเมริกา, เขมร และจะบริจาคสมบัติทั้งหมดที่ได้มาจากพ่อบุญธรรม นับ 100 ล้าน แล้วบวชตลอดชีวิต! แต่ทั้งหมดนี้เราจะรู้ได้ยังไงว่าจริงหรือไม่ “วู้ดดี้” จึงมีผู้ช่วยในการประเมินค่าศิลปะเหล่านี้ คือ “คุณ ดอยธิเบศร์ ดัชนี” ลูกชายของ “อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี” เจ้าของศิลปะอันล้ำค่า พิพิธภัณฑ์บ้านดำ ที่จังหวัดเชียงราย เขาจะมาเปิดเผยว่าภาพวาดศิลปะเหล่านี้เป็นจริงอย่างที่”คุณจันทร์ เขียวโพธิ์” บอกไว้หรือไม่ 

ที่มา thaipr.net

อ่านต่อได้ที่ http://www.tlcthai.com/vdoclip/71022/จันทร์-เขียวโพธิ์/

แชร์