ยิงปืนขึ้นฟ้า ไม่เดือดร้อนใครจริงหรือ เผยภาพเหยื่อกระสุนตกทะลุลงเข้าฝังหน้า!!!

เรื่องที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์และเกิดเป็นข่าวจำนวนมากโดยเฉพาะในช่วงปีใหม่ คือพฤติกรรมการยิงปืนขึ้นฟ้า โดยมีความเชื่อผิดๆ ว่า เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยในช่วงปีใหม่ ... http://winne.ws/n21574

1.0 พัน ผู้เข้าชม
ยิงปืนขึ้นฟ้า ไม่เดือดร้อนใครจริงหรือ เผยภาพเหยื่อกระสุนตกทะลุลงเข้าฝังหน้า!!!https://www.khaosod.co.th/wp-content/uploads/2018/01/k79p79p8s.jpg

เป็นเรื่องที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์และเกิดเป็นข่าวจำนวนมากโดยเฉพาะในช่วงปีใหม่ คือพฤติกรรมการยิงปืนขึ้นฟ้า โดยมีความเชื่อผิดๆ ว่า เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยในช่วงปีใหม่ แม้แต่นักร้องร็อกชื่อดัง เสก โลโซ ซึ่งยิงปืนขึ้นฟ้าก็ถูกจับดำเนินคดีเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต

ยิงปืนขึ้นฟ้า ไม่เดือดร้อนใครจริงหรือ เผยภาพเหยื่อกระสุนตกทะลุลงเข้าฝังหน้า!!!

โดยความเชื่อเรื่องการยิงปืนขึ้นฟ้านั้น มีการเตือนตลอดเวลา แต่ก็พบว่ายังมีคนบางกลุ่มที่มีพฤติกรรมดังกล่าวอยู่ โดยล่าสุดโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องจากเพจ  HD Plastic&Aesthetic Clinic by Dr.HAD ระบุว่า 

การยิงกระสุนปืนขึ้นฟ้า เป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวนะครับ เพราะอาจจะมีใครบางคนได้รับผลจากการกระทำนั้น นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง นั่งรถยนต์เดินทางกลับบ้าน กระสุนปืนตกมาจากฟ้า ทะลุกระจกหน้ารถ เข้าสู่ใบหน้า กระดูกขากรรไกรล่างแตกหัก ”

ยิงปืนขึ้นฟ้า ไม่เดือดร้อนใครจริงหรือ เผยภาพเหยื่อกระสุนตกทะลุลงเข้าฝังหน้า!!!https://www.khaosod.co.th/wp-content/uploads/2018/01/S__20406290.jpg

ขอขอบคุณ : ข่าวสด

https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_691221

แชร์