"สหรัฐอเมริกา" หนาวจัด อาจติดลบ 50 องศา!!!

เตือน!! “สหรัฐอเมริกา” เจอพายุฤดูหนาว รุนแรงสุด คาดวันศุกร์นี้อุณหภูมิลบ 50 องศา ... http://winne.ws/v21609

3.1 พัน ผู้เข้าชม

วันศุกร์นี้คาดว่า พื้นที่ในแถบมิดเวสต์จนถึงนอร์ธอีสต์ จะเจออุณหภูมิลบ 30 องศาเซลเซียส และวันเสาร์ ชาวนิวยอร์กจะเจอสภาพอากาศเลวร้ายหนักขึ้นไปอีก เนื่องจากจะเจอลมกระโชกแรง และอุณหภูมิลบ 50 องศาเซลเซียส

          สำนักงานพยากรณ์อากาศแห่งชาติของสหรัฐ เตือนประชาชนให้ระมัดระวังพายุฤดูหนาวที่มีความรุนแรงเทียบเท่าเฮอร์ริเคน ขณะที่บางคนเรียกว่า “บอมบ์ ไซโคลน” ที่กำลังมุ่งหน้าสู่พื้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ และคาดว่า จะทำให้เกิดฝนตกหนัก หิมะตกหนักและน้ำแข็งจับตัว ก่อนมุ่งหน้าขึ้นเหนือ ซึ่งขณะนี้ โรงเรียนในรัฐฟลอริดา เซาท์ แคโรไลนาและจอร์เจีย ได้ปิดทำการ ในขณะที่พื้นที่ด้านตะวันออกเฉียงเหนือมีแนวโน้มจะเจอสภาพอากาศหนาวจัดแบบสุดขั้ว

         มีรายงานว่า น้ำพุในหลายเมืองจับตัวเป็นน้ำแข็ง รวมทั้งซาวานนาห์ในรัฐจอร์เจีย และชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ส่วนรัฐทางเหนือมีโอกาสเจอ “บอมบ์ ไซโคลน” ที่กำลังมุ่งหน้าสู่ชายรัฐนิว อิงแลนด์ ที่จะทำให้เกิดหิมะตกหนัก ลมกระโชกแรงพอๆ กับพายุเฮอร์ริเคน และสภาพอากาศเลวร้ายอย่างที่สุดที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน

          ตลอดวันพุธที่ผ่านมา พบว่า อุณหภูมิในแถวอีสต์ โคสต์ ลดต่ำลงเรื่อยๆ ในรัฐจอร์เจีย,เซาท์ แคโรไลนาและนอร์ธ แคโรไลนา ซึ่งกำลังเผชิญหิมะตกหนัก และคาดว่า พื้นที่แถบมิด แอตแลนติก รวมทั้งฟิลาเดลเฟียและนิว เจอร์ซีย์ กำลังจะเจอหิมะตกหนักตามด้วย ลอง ไอส์แลนด์, นิว อิงแลนด์ และรัฐเมน นอกจากนี้ น้ำตกไนแอการา ที่อยู่บนพรมแดนระหว่างประเทศแคนาดา ก็จับตัวเป็นน้ำแข็งแล้ว


ขอขอบคุณ : NEWS & CONSPIRACY &  คมชัดลึก

https://www.youtube.com/watch?

http://www.komchadluek.net/news/foreign/308158

แชร์