น้ำมันงาสกัดเย็น..สุดยอดสรรพคุณที่ควรรู้

น้ำมันงาสกัดเย็นผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ไม่ผ่านกระบวนการทางความร้อนและทางเคมี มีลักษณะเป็นน้ำใส ๆ เหนียว ๆ ประกอบด้วยแคลเซียม และแร่ธาตุต่าง ๆ ช่วยให้หลอดเลือดสะอาด ลดการอักเสบ บำรุงกระดูกและข้อ บำรุงผิว ผม เล็บ ฟัน เหงือก ... http://winne.ws/n20147

2.4 พัน ผู้เข้าชม

น้ำมันงา-งาดำ

น้ำมันงาสกัดเย็น..สุดยอดสรรพคุณที่ควรรู้http://sukkaphap-d.com/wp-content/uploads/2016/07/sesami-oil1.jpg

งาดำ มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Sesamumorientale L. อยู่ในวงศ์ Pedaliaceae ชื่อสามัญคือsesame มีถิ่นกำเนิดอยู่ในประเทศเอธิโอเปียและถูกนำเข้าไปยังอินเดียและแพร่ต่อไปในจีน แอฟริกาเหนือ เอเซียใต้ และทวีปอเมริกาซึ่งงาดำมีประโยชน์อย่างมาก การบริโภคงาดำเป็นประจำ จะช่วยให้นอนหลับกระปรี้กระเปร่า ป้องกันโรคเหน็บชา บำรุงกระดูก ป้องกันอาการท้องผูกบรรเทาอาการริดสีดวงทวาร และช่วยบำรุงรากผม

ในเมล็ดงาประกอบด้วยน้ำมัน และโปรตีนซึ่งเป็นอาหารที่ดีสำหรับร่างกาย น้ำมันงาที่ได้จากเมล็ดงา มีแคลเซียมและแร่ธาตุต่าง ๆ น้ำมันงาสกัดเย็นบริสุทธิ์ ผลิตจากวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ 100%กระบวนการสกัดเย็นไม่ผ่านความร้อน และไม่ผ่านกระบวนการทางเคมีมีลักษณะเป็นน้ำใส ๆ เหนียว ๆ น้ำมันงานี้เป็นน้ำมันที่ดีต่อร่างกายถ้าหากทานเข้าไปจะช่วยให้หลอดเลือดสะอาดขึ้นและถ้านำไปทาบริเวณที่มีอาการจะช่วยลดการอักเสบและเป็นเหมือนน้ำหล่อเลี้ยงข้อต่อในร่างกายอย่างดี

น้ำมันงาสกัดเย็น..สุดยอดสรรพคุณที่ควรรู้

ขอขอบคุณ : หมอแดง ดิอโรคยา

http://thearokaya.co.th/web/?p=7612

แชร์