สุดเศร้า"โจ บอยสเก๊าท์"วูบคาเวทีคอนเสิร์ต หัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิตด้วยวัย 44 ปี

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 11 พ.ย.ก่อนที่จะร้องเพลงสุดท้าย เรากำลังพูดคุยเลยมุขกันอยู่ แต่จู่ ๆ พี่โจ ก็ล้มลงไปตอนนั้นเราคิดว่าพี่โจเล่นมุข ยังแซวกันเองอยู่เลย จนเราเริ่มผิดสังเกตจึงไปจับตัวพี่โจพบว่าตาเหลือก กัดกราม น้ำลายฟูมปาก หายใจเบาและตัวเย็นลง http://winne.ws/n20347

1.4 พัน ผู้เข้าชม
สุดเศร้า"โจ บอยสเก๊าท์"วูบคาเวทีคอนเสิร์ต หัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิตด้วยวัย 44 ปีแหล่งภาพจาก ไทยรัฐ

สุดเศร้า"โจ บอยสเก๊าท์"ตายคาคอนเสิร์ต หัวใจวายเฉียบพลัน

"โจ บอยสเก๊าท์"เสียชีวิตลงแล้ว หลังหมดสติระหว่างเล่นคอนเสิร์ต เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 11 พ.ย.เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ล้มหมดสติ ภายในร้านคัลเลอร์บาร์ ซอยลาดพร้าว 94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสถานบันเทิง มีผู้คนต่างอยู่ในการการตกใจ ที่เวทีพบชาย 1 คน ทราบชื่อคือนายธนัท ฉิมท้วม หรือ โจ บอย สเก๊าท์ นอนหมดสติอยู่ ข้างๆมีนายทรงพล คล้ายพงศ์พันธ์ หรือ ดิ๊บ และนายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอย สเก๊าท์ พร้อมเพื่อนศิลปิน คอยช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผลจึงนำตัวส่ง รพ.ลาดพร้าว แพทย์ให้การช่วยเหลือกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้านานกว่า 30 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนจะลงความเห็นว่านายธนัท หรือโจ บอย สเก๊าท์ ได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนจะส่งตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือที่ สน.โชคชัย

ด้านนายทรงพล  และนายวินรวีร์  กล่าวว่า วันนี้ไปร้องเพลงที่ คัลเลอร์บาร์ ย่านทาวน์อินทาวน์ เดินทางมาตั้งแต่เวลา 23.00 น. และเริ่มเล่นตอน 23.30 น. พอร้องไปได้ประมาณ 13-14 เพลง เห็นพี่โจ ไปนั่งพัก ซึ่งปกติถ้าอยู่บนเวทีเราจะไม่ทำแบบนั้น แต่ก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร จนมาถึงก่อนที่จะร้องเพลงสุดท้าย เรากำลังพูดคุยเลยมุขกันอยู่ แต่จู่ ๆ พี่โจ ก็ล้มลงไปตอนนั้นเราคิดว่าพี่โจเล่นมุข ยังแซวกันเองอยู่เลย จนเราเริ่มผิดสังเกตจึงไปจับตัวพี่โจพบว่าตาเหลือก กัดกราม น้ำลายฟูมปาก และหายใจเบาและตัวเย็นลง

เราตกใจมากจึงรีบใช้มืองัดปากพี่โจเพื่อให้หยุดกัดกราม ตอนนั้นมันไม่ใครที่รู้เรื่องแบบนี้ และที่จะสามารถช่วยเราได้ ตอนนั้นทุกคนที่พอจะช่วยได้ก็พยายามช่วยกันเต็มที่ โทรแจ้งมูลนิธิ โทรแจ้งตำรวจ จนเจ้าหน้าที่พามาโรงพยาบาล แพทย์ก็ช่วยปั๊มหัวใจนานกว่า 30นาที แต่ก็ไม่เป็นผล  ทั้งนี้แพทย์ตรวจเลือดพบว่าน้ำตาลสูงถึง 300 ระบุสาเหตุการเสียชีวิตคือกล้ามเนื้อหัวใจไมทำงาน ส่วนตัวเชื่อว่าพี่โจนั้นเสียชีวิตตั้งแต่อยู่บนเวทีแล้ว

"เรารู้จักกันมา 25-26 ปี จากภาพยนต์ที่เราเล่นด้วยกัน คือเรื่อง “อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป” จากนั้นเราก็เป็นเพื่อกันเรื่อยมา หลังจากนั้น 2-3 ปี อาร์เอส มีโปรเจกต์ ทำนักร้อง 3 คน ซึ่งตอนนั้นพี่โจเป็นศิลปินอยู่แล้ว เราจึงลองไปออดิชั่นดูซึ่งขณะนั้นเฮียก็เรียกเราเข้าไปทีละคน แล้วถามว่าให้เลือกอีกสองคนจะเลือกใคร ซึ่งเราทั้ง 3 คนก็ตอบเหมือนกัน จึงทำให้เราเป็นวงบอย สเก๊าท์จนถึงตอนนี้ สำหรับพี่โจนั้นเป็นคนดี เป็นมากยิ่งกว่าเพื่อน เป็นคนที่ใส่ใจคนอื่น ตลอดทั้ง 26 ปีที่คบกันมา สิ่งมี่เราประทับใจมากที่สุดคือความเป็นเพื่อน พี่โจสามารถอยู่กับเราได้ทุกที่จริง ๆ"นายทรงพล กล่าว

ขณะที่ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก "ป้อง บทรักไม่สวยงาม" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า โจ บอยสเก๊าท์   หนึ่งใน สมาชิก วง "บอยสเก๊าท์" วงป๊อปชื่อดัง (2536-2538) ได้เสียชีวิตกลางงานคอนเสิร์ต หลังจากล้มหมดสติช่วงท้ายของงาน เบื้องต้นคาดว่า เกิดจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยเพื่อนสมาชิกและทีมงานได้นำตัวส่งรพ.ลาดพร้าว สำหรับข่าวดังกล่าวมาจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ป้อง บทรักไม่สวยงาม" อัดคลิปไลฟ์สดแจ้งข่าวมายังประชาชน โดยมี "ต๊ะ-ฌานิศ ใหญ่เสมอ" บอกว่าโจเสียแล้วอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ป้อง บทรักไม่สวยงาม" ยังได้ระบุว่า หากทราบว่าทางญาติพี่น้องของ พี่โจจะนำศพไปไว้ที่วัดใด ก็จะแจ้งข่าวให้ทราบอีกครั้ง การเสียชีวิตของพี่โจ ถือได้ว่าที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีที่สุดแล้ว ถ้าเป็นทหารก็เรียกว่าตายในหน้าที่ พี่โจได้มอบความสุขให้กับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง โดยพี่โจเสียชีวิตบนเวทีคอนเสิร์ต ขอให้ทุกคนช่วยสวดมนต์ให้พี่โจขึ้นสวรรค์ด้วย อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/entertainment/609439

สำหรับ โจ บอยสเก๊าท์ หรือ ธนัท ฉิมท้วมเป็นนักร้อง นักแสดง เกิดเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2516 ปัจจุบันอายุ 44 ปี เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 17-18 ปี มีผลงานแรก ๆ คือภาพยนตร์เรื่องสยึ๋มกึ๋ย กึ๋ย2, อนึ่งคิดถึงพอสังเขปจนมาโด่งดังกับการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ร่วมกับเพื่อนๆ ในชื่อวง บอยสเก๊าท์กับค่ายอาร์เอสมีเพลงฮิต เช่น ปอดปอด, ขอคืน ฯลฯ หลังจากนั้นมีผลงานแสดงภาพยนตร์และละครอีกหลายเรื่อง เช่น เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ , ดาวพระศุกร์, คุ้มนางครวญ, แคนลำโขง เป็นต้น จากนั้นมีผลงานในอัลบั้มชุดThe Small Dreamร่วมกับศิลปินที่โด่งดังในอดีต

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://youtu.be/1SkjR2mrUpQ

สุดเศร้า"โจ บอยสเก๊าท์"วูบคาเวทีคอนเสิร์ต หัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิตด้วยวัย 44 ปีแหล่งภาพจาก ข่าวสด
สุดเศร้า"โจ บอยสเก๊าท์"วูบคาเวทีคอนเสิร์ต หัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิตด้วยวัย 44 ปีแหล่งภาพจาก ไทยรัฐ
สุดเศร้า"โจ บอยสเก๊าท์"วูบคาเวทีคอนเสิร์ต หัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิตด้วยวัย 44 ปีแหล่งภาพจาก new18
สุดเศร้า"โจ บอยสเก๊าท์"วูบคาเวทีคอนเสิร์ต หัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิตด้วยวัย 44 ปีแหล่งภาพจาก ข่าวสด
สุดเศร้า"โจ บอยสเก๊าท์"วูบคาเวทีคอนเสิร์ต หัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิตด้วยวัย 44 ปีแหล่งภาพจาก ข่าวสด
แชร์