"พลเอกประวิตร" เดินทางร่วม เปิดงาน มหกรรมทางเรือนานาชาติ 50 ปี อาเซียน ที่พัทยา

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2560 ที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางมาเป็นประธานนเปิดงานมหกรรมทางเรือนานาชาติ ครบ 50 ปีอาเซียน http://winne.ws/n20591

1.3 พัน ผู้เข้าชม
"พลเอกประวิตร" เดินทางร่วม เปิดงาน มหกรรมทางเรือนานาชาติ 50 ปี อาเซียน ที่พัทยา

"พลเอกประวิตร" ปรากฎตัว เปิดงาน สวนสนามทางเรืออาเซียน หลังมี หลุดตำแหน่ง รมว.กลาโหม บอกไม่ได้หายตัว ลางาน2 วันไปธุระส่วนตัว /ปิดปากให้ความเห็น ยังร่วมครม.ประยุทธ์5

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2560 ที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางมาเป็นประธานนเปิดงานมหกรรมทางเรือนานาชาติ ครบ 50 ปีอาเซียน ภายหลังการหายตัวเนื่องจากลาไปทำธุระส่วนตัวตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ที่มีรายชื่อพล.อ.ประวิตร ถูกปรับออกจากตำแหน่ง รมว.กลาโหม ในครม.ประยุทธ์ 5 ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร เดินทางมาโดยรถตู้ส่วนตัวพร้อมด้วยนายทหารใกล้ชิด เช่น พล.อ.วีรชัย อินทุโสภน ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ รองปลัดกระทรวงกลาโหม พล.ท.กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทัพภาคที่1

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวถึงกรณีที่หายตัวไปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "ลาไป1-2วันเอง เพราะไปธุระส่วนตัว ไม่มีอะไร. ลางานอย่างถูกต้อง เมื่อถามต่อว่าสุขภาพแข็งแรงดีอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็เห็นอยู่นี่ ยังจะมาถามอีก" เมื่อถามว่า อุ่นใจหรือไม่ที่ยังอยู่ร่วมคณะรัฐมนตรีต่อไป ประวิตร กล่าวว่า "ก็พูดไปเรื่อย ผมไม่รู้ และไม่ทราบ"

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงรอยแดงคล้ายรอยเข็มเจาะให้น้ำเกลือที่มือ

ที่มา: https://www.siamrath.co.th/n/26683

แชร์