ประทับใจ คุณปู่วัย 102 ปี ได้พบหลานชายตัวเอง เป็นครั้งแรกในชีวิต

สำหรับคนที่เคยมีครอบครัวแสนอบอุ่นแล้วมีเหตุให้ต้องพลัดพรากจากกันไป จะมีอะไรดีไปกว่าการได้เจอกับครอบครัวแสนมีความสุขนั้นอีกครั้ง http://winne.ws/n21178

2.6 พัน ผู้เข้าชม
ประทับใจ คุณปู่วัย 102 ปี ได้พบหลานชายตัวเอง เป็นครั้งแรกในชีวิต

สำหรับคนที่เคยมีครอบครัวแสนอบอุ่นแล้วมีเหตุให้ต้องพลัดพรากจากกันไป จะมีอะไรดีไปกว่าการได้เจอกับครอบครัวแสนมีความสุขนั้นอีกครั้ง

เหมือนกับเรื่องราวของคุณปู่อายุ 102 ปีคนนี้ ที่คิดว่าญาติพี่น้องของเขาได้เสียชีวิตในสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปหมดแล้ว แต่มาวันหนึ่งเขาก็ได้เจอญาติที่พลัดพรากจากกันราวค่อนชีวิต

Eliahu Pietruszka คุณปู่วัย 102 ปีเป็นคนหนึ่งที่สามารถหลบหนีมาจากประเทศโปแลนด์ในตอนที่เกิดสงครามโลกออกครั้งที่ 2 ออกมาได้

ทว่า Eliahu วัย 24 ปีในตอนนั้นก็ถูกบีบบังคับให้ต้องละทิ้งครอบครัวของเขาหากอยากมีชีวิตรอด และนั่นรวมถึง Volf น้องชายสุดที่รักของเขาด้วย

ประทับใจ คุณปู่วัย 102 ปี ได้พบหลานชายตัวเอง เป็นครั้งแรกในชีวิต

ในขณะเดียวกัน Volf สามารถหนีรอดออกมาจากค่ายกักกันมรณะ ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่ครอบครัวของเขาเสียชีวิตไปทั้งหมด แต่ว่าในท้ายสุดเขาก็ถูกจับไปเป็นแรงงานทาสที่ค่าย Gulag

เมื่อเวลาผ่านไปหลายปีและไร้ซึ่งการติดต่อใดๆ ทำให้ Eliahu คิดว่าน้องชายเขาได้เสียชีวิตที่ค่ายกักกันดังกล่าวไปแล้ว จนปัจจุบัน Eliahu ผู้เหลือตัวคนเดียว ใช้ชีวิตอยู่ในวัย 102 ปีอยู่ที่ประเทศอิสราเอล

ส่วน Volf น้องชายของเขากลับรอดชีวิตมาได้ และสร้างครอบครัวอยู่ที่ชนบทแห่งหนึ่งในประเทศรัสเซีย และที่นั่นเขาก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนหนึ่งขึ้นมาชื่อว่า Alexandre

แต่แล้วก็เหมือนมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเมื่อ Eliahu ไปพบหลักฐานว่าเขามีหลายชายคนหนึ่งที่เกิดมาจาก Volf น้องชายเขา โดยเขาค้นพบข้อมูลเหล่านี้ระหว่างกำลังอ่านบันทึกของเหยื่อการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฐานข้อมูลออนไลน์

Eliahu อ่านคำให้การของ Volf ก็พบว่า น้องชายของเขาก็คิดว่าเขาเสียชีวิตไปแล้วเช่นเดียวกัน  และเมื่อเขาพบว่ายังมีหลานชายที่มีชีวิตรอดหนึ่งคน การจัดงานเพื่อพบเจอหลานชายจึงเกิดขึ้น

วิดีโอวินาทีประทับใจที่ Eliahu ได้พบกับหลานชายวัย 66 ปีของเขา

และทันทีที่พวกเขาเจอหน้ากัน ทั้งสองก็ร้องไห้ออกมาด้วยความตื่้นตันใจ โดย Eliahu บอกเอาไว้ว่าหน้าตาของหลานชายเขามีหน้าตาเหมือนกับ Volf น้องชายเขาแบบถอดกันมาเลยก็ว่าได้


ที่มา : http://www.catdumb.com/102-year-old-meet-his-nephew/

คลิปจาก : Guardian News

แชร์