"เป๊ก" ผลิตโชค มอบเงินบริจาค 5 แสนให้องค์การยูนิเซฟ พร้อมแฟนคลับ

"เป๊ก" ผลิตโชค & แฟนคลับ มอบเงินบริจาค 5 แสนให้องค์การยูนิเซฟ ก่อนเป็นเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่พิเศษ ณ ประเทศเคนย่า http://winne.ws/n25147

1.3 พัน ผู้เข้าชม

     วันที่ 21 ต.ค.61  นักร้องหนุ่ม เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร และแฟนคลับ ร่วมมอบเงินบริจาค 500,000 บาท ซึ่งเป็นรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายโฟโต้บุ๊ครวมภาพถ่ายของ เป๊ก ผลิตโชค เล่ม Light และ Shadow ให้แก่ตัวแทนรับมอบจากองค์การยูนิเซฟ (UNICEF) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนเดินทางไปร่วมภารกิจพิเศษกับยูนิเซฟที่ประเทศเคนยา เมื่อคืนวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

"เป๊ก" ผลิตโชค  มอบเงินบริจาค 5 แสนให้องค์การยูนิเซฟ พร้อมแฟนคลับ

     เป๊ก ผลิตโชค กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มอบเงินบริจาคให้แก่ยูนิเซฟพร้อมแฟนๆ เพราะเงินทั้งหมดที่ได้จากการขายโฟโต้บุ๊คก็มาจากแฟนๆ ไหนๆวันนี้แฟนๆ ก็มาส่งตนเองบินไปร่วมมิชชั่นกับยูนิเซฟที่เคนยากันแล้วก็ขอใช้โอกาสนี้มอบเงินบริจาคพร้อมกับแฟนๆ  ซึ่งส่วนที่เหลือตอนนี้ก็กำลังพยายามจัดสรรกันอยู่ว่าจะมอบให้ส่วนไหนบ้าง เพราะมีคนเสนอมูลนิธิต่างๆเข้ามาเยอะเหมือนกัน ส่วนตัวอยากกระจายออกไปให้เร็วที่สุดเพื่อที่เงินส่วนนี้จะได้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยเร็ว

 

     ทั้งนี้ เหล่าแฟนคลับของนักร้องหนุ่ม ได้มาให้กำลังใจนักร้องหนุ่มในการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจ #PeckXUNICEF กันอย่างล้นหลามแน่นสนามบินสุวรรณภูมิกันเลยทีเดียว

"เป๊ก" ผลิตโชค  มอบเงินบริจาค 5 แสนให้องค์การยูนิเซฟ พร้อมแฟนคลับ

ขอบคุณภาพ / ข่าว : tnn

แชร์