ภาพวาด "ตูน บอดี้สแลม" บนตึก รำลึก "ก้าวคนละก้าว"

โรงพยาบาลบางสะพานวาดภาพ ตูน บอดี้สแลม บนอาคาร 6 ชั้น เป็นที่ระลึกโครงการก้าวคนละก้าว http://winne.ws/n25242

1.3 พัน ผู้เข้าชม

     โรงพยาบาลบางสะพานวาดภาพ  "ตูน บอดี้สแลม"   บนอาคาร 6 ชั้น เป็นที่ระลึกโครงการก้าวคนละก้าว ขณะที่ต้นเดือน ธ.ค. ตูนเตรียมกลับไปทำกิจกรรมครบรอบ 2 ปี

     หลังจาก “ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย วิ่งระดมทุนตามโครงการก้าวคนละก้าว กรุงเทพฯ-บางสะพาน ระยะทาง 400 กิโลเมตร เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปเมื่อ 1-10 ธ.ค. 2559 โดยได้รับเงินบริจาคกว่า 80 ล้านบาท

ภาพวาด "ตูน บอดี้สแลม" บนตึก รำลึก "ก้าวคนละก้าว"

     ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mag Tanakit ได้ถ่ายภาพอาคารผู้ป่วยใน 6 ชั้นของโรงพยาบาลที่สร้างเสร็จเมื่อปี 2558 มีการวาดภาพขนาดใหญ่ของตูน บอดี้สแลม เพื่อระลึกถึงโครงการ #ก้าวคนละก้าว โดยเป็นผลงานของกลุ่ม เทมโพลารี่ เวสส์ จากมหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมกับทีมนักศึกษาจากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จนกลายเป็นจุดสนใจมีผู้แวะมาถ่ายภาพจำนวนมาก

ภาพวาด "ตูน บอดี้สแลม" บนตึก รำลึก "ก้าวคนละก้าว"

     ทั้งนี้ นายแพทย์เชิดชาย ชยวัฑโฒ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า 

     ภาพวาดบนตึก 6 ชั้น ใช้เวลาวาด 10 วัน งบประมาณค่าสีและค่านั่งร้านประมาณแสนกว่าบาท มาจากการสนับสนุนของกลุ่มคนรักบ้านเกิด โดยนอกจากภายนอกอาคารแล้ว จะมีการวาดภาพของตูน บอดี้สแลมบริเวณห้องโถงของอาคารด้วย โดยจะเป็นภาพในโครงการวิ่งระดมทุนเบตง-แม่สาย และภาพของดีในอำเภอบางสะพาน โดยช่วงต้นเดือนธันวาคม ซึ่งครบ 2 ปีการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว กรุงเทพฯ-บางสะพาน ตูนจะเดินทางมาทำกิจกรรมพร้อมลงชื่อไว้เป็นที่ระลึกบนภาพวาดดังกล่าวด้วย

ภาพวาด "ตูน บอดี้สแลม" บนตึก รำลึก "ก้าวคนละก้าว"

ขอบคุณภาพ/ข่าว : sanook

แชร์