'กิ๊ก มยุริญ' สึกแล้ว หลังบวชศึกษาพระธรรม 7 เดือน

'กิ๊ก มยุริญ' สึกแล้ว หลังบวชศึกษาพระธรรมเป็นเวลา 7 เดือนที่เมียนมาร์ http://winne.ws/n25732

1.4 พัน ผู้เข้าชม
'กิ๊ก มยุริญ' สึกแล้ว  หลังบวชศึกษาพระธรรม 7 เดือน

     นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง  “กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์”  ดาราสายบุญ โกนผมบวชชีไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และใช้เวลาศึกษาธรรมะที่ประเทศเมียนมา ทั้งหมด 227 วัน เจ้าตัวสึกแล้ว พร้อมโพสต์ไอจีขอบคุณครอบครัว ทีมงานทุกฝ่ายที่ทำให้ได้สมความปรารถนาในการศึกษาพระธรรมครั้งนี้

'กิ๊ก มยุริญ' สึกแล้ว  หลังบวชศึกษาพระธรรม 7 เดือน

     เรียกว่าทั้งเพื่อนดาราและแฟนคลับสาธุและอนุโมทนาบุญไปกับแม่ชีกิ๊ก ซึ่งสึกแล้ว และบินกลับประเทศไทย เจ้าตัวโพสต์ไอจีโพสต์แรกหลังจากที่กลับจากประเทศเมียนมา พร้อมขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมให้เธอได้ปฏิบัติธรรม และขออนุโมทนาบุญมายังแฟนๆ และกัลยาณมิตรทุกคน โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพช่วงไปบวชชีที่เมียนมา พร้อมแคปชั่นว่า....

      … กราบขอบพระคุณ สยาดอ ธรรมิกาลังการาภิวังสะ อัคคมหาคันธวาจกปัณฑิตะ เป็นอย่างสูงที่เมตตาบวชให้ข้าพเจ้าและอยู่สอนวิปัสสนากรรมฐานตลอดระยะเวลาการปฏิบัติที่ประเทศพม่า

     กราบขอบพระคุณสยาเล(แม่ชี) ชวนญาณี และคณะแม่ชีที่เมตตาดูแลและทำอาหารให้รับประทานทุกวัน รวมถึงต้องขอบพระคุณทีมอาสาสมัครชาวพม่าทุกคนที่ช่วยดูแลทำความสะอาด ทำให้สถานที่มีความสัปปายะสำหรับการปฏิบัติเป็นอย่างมาก

     กราบขอบพระคุณคุณพ่อ-คุณแม่และญาติพี่น้องทุกๆท่านที่เป็นกำลังใจและสนับสนุนให้ข้าพเจ้าเดินทางธรรมตลอดมา

     กราบขอบพระคุณเจ้าภาพหลายๆท่าน ที่ได้เมตตามอบปัจจัยและสิ่งของเพื่อสนับสนุนการบวชและปฏิบัติที่ประเทศพม่าในครั้งนี้ รวมถึงต้องขอกราบขอบพระคุณพี่จ๋า และทีมงานละครทุกๆเรื่องทีมละครเป็นต่อที่ช่วยจัดสรรคิวจนทำให้สามารถลาไปปฏิบัติธรรมยาวในครั้งนี้ได้

    และท้ายที่สุดนี้กิ๊กขอน้อมนำบุญในการบวชและการปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานทั้งที่ประเทศไทยและที่ประเทศพม่า ตลอดระยะเวลา227 วันมาฝากเพื่อนๆให้ได้ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ @jaarasa @nong_arunosha @ployniyomvanich @saonoisaengxuto

@superneeze …ซึ่งบรรดาเพื่อนดารา และ แฟนละครของเธอต่างเข้ามาอนุโมทนาบุญด้วยจำนวนมาก

'กิ๊ก มยุริญ' สึกแล้ว  หลังบวชศึกษาพระธรรม 7 เดือน
'กิ๊ก มยุริญ' สึกแล้ว  หลังบวชศึกษาพระธรรม 7 เดือน

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา kikmayurin

ที่มาข่าว : http://dara.trueid.net/detail/288733?ref=linetoday&goto=source

แชร์