ล่องเรือไหว้พระ "ท่องเที่ยววิถีนนท์ "

เทศบาลนครนนทบุรี ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมล่องเรือไหว้พระ ไหว้เจ้า ภายใต้แนวคิด ‘ท่องเที่ยววิถีนนท์ ที่คนยังไม่รู้’ ประจำปี 2562 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 62 วันอาทิตย์ที่ 2,9,16 มิถุนายน http://winne.ws/n26080

4.5 พัน ผู้เข้าชม

     เทศบาลนครนนทบุรี ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมล่องเรือไหว้พระ ไหว้เจ้า ภายใต้แนวคิด ‘ท่องเที่ยววิถีนนท์ ที่คนยังไม่รู้’ ประจำปี 2562 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 62 วันอาทิตย์ที่ 2,9,16 มิถุนายน 

ล่องเรือไหว้พระ  "ท่องเที่ยววิถีนนท์ "

    วันนี้ (21 พ.ค.62) ที่โรงแรมริชมอนด์ จ.นนทบุรี เทศบาลนครนนทบุรี แถลงข่าวโครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม ประจำปี 2562 โดยมีนายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว พร้อมด้วย นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี นางรติวัณณ บุญประคอง ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร นายเชาวฤทธิ์ เกตุดี ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดนนทบุรี ร่วมแถลงข่าวในกิจกรรมดังกล่าว

ล่องเรือไหว้พระ  "ท่องเที่ยววิถีนนท์ "

     โดยกิจกรรมดังกล่าวทางเทศบาลนครนนทบุรี ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด ‘ท่องเที่ยววิถีนนท์ ที่คนยังไม่รู้’ ซึ่งดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2553 ถือเป็นการรวมเอาของดีประจำถิ่นของจังหวัดนนทบุรี เพื่อประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย โดยเป็นการผนึกกำลังร่วมกันระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน ชุมชน แบะศาสนสถานที่สำคัญ

     สำหรับกิจกรรมนี้จะมีการพาท่องเที่ยวลงเรือล่องไปตามลำน้ำเจ้าพระยา ตามเส้นทางประวัติศาสตร์ของเมืองนนท์ ชื่นชมธรรมชาติ วิถีชีวิต และได้ร่วมทำบุญไหวพระ ไหว้เจ้า เพื่อเป็นสิริมงคล และมีชุมชนในแต่ละท้องถิ่น ได้นำสินค้า อาหารขึ้นชื่อมาจำหน่ายให้กับประชาชนที่มาท่องเที่ยว

อ่านรายละเอียด : mthai

แชร์