กรมทางหลวงแจง!! "น้ำท่วม 5 จังหวัด จำนวน 14 สายทาง การจราจรผ่านไม่ได้ 8 แห่ง"

สถานการณ์อุทกภัยยังส่งผลกระทบต่อเส้นทางคมนาคมในส่วนของกรมทางหลวง พบน้ำท่วม 5 จังหวัด http://winne.ws/n26512

1.0 พัน ผู้เข้าชม
กรมทางหลวงแจง!! "น้ำท่วม 5 จังหวัด จำนวน 14 สายทาง การจราจรผ่านไม่ได้ 8 แห่ง"

       สถานการณ์อุทกภัยยังส่งผลกระทบต่อเส้นทางคมนาคมในส่วนของกรมทางหลวง พบน้ำท่วม 5 จังหวัด 

       นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า กรมทางหลวงได้สรุปเหตุการณ์อุทกภัยจากพายุโพดุลและคาจิกิ ล่าสุดเมื่อ เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา พบทางหลวงถูกน้ำท่วม 5 จังหวัด ได้แก่ ยโสธร ร้อยเอ็ด อุบลราชธานี ปราจีนบุรี และศรีสะเกษ จำนวน 14 สายทาง ทางหลวงที่การจราจรผ่านไม่ได้ 8 แห่ง สำหรับจังหวัดอุบลราธานีสถานการณ์น้ำเริ่มลดลง 

       ฝั่งขาเข้าเมืองอุบลราชธานี ด้านซ้ายทาง รถทุกชนิดยังผ่านไม่ได้และฝั่งขาเข้าอำเภอวารินชำราบ ด้านขวาทางรถทุกชนิดยังผ่านไม่ได้ โดยที่จังหวัดอุบลราชธานี มีเส้นทางที่ได้ผลกระทบต้องปิดเส้นทางจราจร จำนวน 7 แห่ง และศรีสะเกษ จำนวน 1 แห่ง

       กรมทางหลวง ได้ติดตั้งป้ายเตือนและอุปกรณ์ความปลอดภัย อุปกรณ์นำทาง วางแนวคอนกรีตแบริเออร์กั้นน้ำ ให้เป็นแนวเส้นทางในบริเวณทางหลวงที่ถูกน้ำท่วม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ทาง พร้อมเฝ้าระวังสถานการณ์จนกว่าจะคลี่คลาย โดยขอให้ประชาชนผู้ใช้ทางโปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด 

       หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อ ได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่และสายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)


ขอบคุณข้อมูลข่าวและที่มา  :  สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์

กรมทางหลวงแจง!! "น้ำท่วม 5 จังหวัด จำนวน 14 สายทาง การจราจรผ่านไม่ได้ 8 แห่ง"
แชร์