เที่ยวงานเชียงรายดอกไม้งามครั้งที่ 16 และดนตรีในสวน

เที่ยวงานเชียงรายดอกไม้งามครั้งที่ 16 และดนตรีในสวน ภายใต้แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตระหว่างภาครัฐ ภาคท้องถิ่น และภาคประชาชน ในระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึง 19 มกราคม 2563 ที่สวนตุงและโคมนครเชียงราย http://winne.ws/n26773

4.5 พัน ผู้เข้าชม
เที่ยวงานเชียงรายดอกไม้งามครั้งที่ 16 และดนตรีในสวน

     เชียงราย-เทศบาลนครเชียงรายแถลงข่าวความพร้อมและสุดยอดมนต์เสน่ห์แห่งดอกไม้ในถิ่นล้านนาของงานเชียงรายดอกไม้งามครั้งที่ 16 (16th Chiang Rai Flower Festival)​

     นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย พร้อมด้วยนางรัตนา จงสุทธานามณี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนายสุวิทย์ ใจป้อม นายกสมาคมขัวศิลปะเชียงราย ได้ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมในการเตรียมจัดงานเชียงรายดอกไม้งามครั้งที่ 16 และดนตรีในสวน ภายใต้แนวคิด Chiang Rai First ณ นครเชียงราย พร้อมเปืดการแสดงผลงานศิลปะจากสมาคมขัวศิลปะเชียงราย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวรับลมหนาว พร้อมสำหรับต้อนรับนักท่องเที่ยว เนรมิตสวนตุงและโคมนครเชียงรายเป็นอุทยานดอกไม้และเสียงดนตรี ภายใต้แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตระหว่างภาครัฐ ภาคท้องถิ่น และภาคประชาชน ในระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึง 19 มกราคม 2563 ที่สวนตุงและโคมนครเชียงราย ถนนธนาลัย ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย มุ่งสู่การส่งเสริมการท่องเที่ยวรับลมหนาว พร้อมสำหรับต้อนรับนักท่องเที่ยว ด้วยการเนรมิตสวนตุงและโคมนครเชียงรายให้เป็นอุทยานดอกไม้และเสียงดนตรี

เที่ยวงานเชียงรายดอกไม้งามครั้งที่ 16 และดนตรีในสวน

     พร้อมกันภายใต้ความมุ่งมั่นในการส่งเสริมบรรยากาศของเมืองแห่งศาสนา ควบคู่กับการส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลนครเชียงรายจึงร่วมกับคณะสงฆ์จังหวัดเชียงราย จัดงานสืบสานงานประเพณีทำบุญตักบาตรดอกไม้ พร้อมจัดขบวนอัญเชิญพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ขึ้นประดิษฐานบนขบวนรถบุษบก 9 คัน เพื่อให้ประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยว ได้มีโอกาสนมัสการกราบไหว้พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์และร่วมตักบาตรดอกไม้ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตของตนเองและครอบครัว ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562 ตามเส้นทางบนถนนธนาลัย ตั้งแต่หน้าสวนตุงและโคมเฉลิมพระเกียรตินครเชียงรายถึงแยกธนาคารออมสิน เริ่มในเวลา 16:00 น. เป็นต้นไป

เที่ยวงานเชียงรายดอกไม้งามครั้งที่ 16 และดนตรีในสวน

อ่านรายละเอียด : 77kaoded

แชร์