ชัยภูมิ โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว ทุ่งคอสมอส ชูดอกสีสันสวยงาม

ชัยภูมิ โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว ทุ่งคอสมอส สบานสะพรั่ง ชูดอกสีสันสวยงาม รออวดนักท่องเที่ยว http://winne.ws/n28635

1.3 พัน ผู้เข้าชม
ชัยภูมิ โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว ทุ่งคอสมอส ชูดอกสีสันสวยงาม

วันที่ 24 ม.ค. นพ.ณรงค์ศักดิ์ บำรุงถิ่น (หมอเหิม) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชัยภูมิ โชว์ฝีมือทำหน้าที่เป็นคนขับรถไถนา พ่วงกระบะอาสาเป็นไกด์ นำเจ้าหน้าที่ รพ.ชัยภูมิ ทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ พยาบาล รวมถึงแพทย์ที่ว่างเว้นภาระกิจไม่ได้เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ หลังจากที่โควิด-19 ระบาดหนัก

ทั้งแพทย์ พยาบาล ส่วนใหญ่ต่างเป็นด่านแรกในการรับรักษาผู้ป่วยโควิด-19จำนวนมากในแต่ละวัน แต่ละคนได้ทำงานอย่างหนักเป็นเวลาติดต่อกันหลายเดือน บางคนไม่ได้กลับบ้าน ไปหาครอบครัวนานนับเดือน ช่วงนี้ผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิเริ่มลดลงตามลำดับ ผู้ป่วยไม่แน่นโรงพยาบาลเหมือนช่วงที่ผ่านมา

แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ เริ่มได้ผ่อนคลายจากการทำงานอย่างหนักในการรักษาและเฝ้าดูแลผู้ป่วย นพ.ณรงค์ศักดิ์ บำรุงถิ่น หรือหมอเหิม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชัยภูมิ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ขวัญใจแพทย์ พยาบาลทุกคน รวมถึงผู้ป่วยและญาติคนไข้ ไม่รอช้าเพื่อเป็นเติมเชื้อไฟ เติมพลังงาน สร้างความสุข กำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลที่พร้อมจะดูแลผู้ป่วยต่อไป

ชัยภูมิ โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว ทุ่งคอสมอส ชูดอกสีสันสวยงาม

โดยเฉพาะช่วงวันเสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้นำเจ้าหน้าที่ พยาบาล รวมถึงแพทย์ กว่า 20 คน ที่ว่างเว้นไม่ได้เข้าเวร ดูแลรักษาผู้ป่วยในโรงพบาล ไปเที่ยวชมความสวยงามของทุ่งภายในทุ่งคอสมอส ใต้ต้นกังหันลมผลิตไฟฟ้า กว่า 32 ต้น บนพื้นที่กว่า 109 ไร่ ใกล้กับบ้านบุฉนวน หมู่ 6 ตำบลซับใหญ่ อำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ

อ่านข่าวเพิ่มที่ ข่าวสด

แชร์