เด็กอายุ12โชว์หุ่นเชิดไม่ธรรมดาคว้าGolden BuzzerจากAmerica’s Got Talent กวาดยอดวิวเพียบ

Darci Lynne สาวน้อยจากรัฐโอคลาโฮมา เธอได้เรียกความสนใจจากเหล่ากรรมการและคนดูใน America’s Got Talent ไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อเธอเดินมาพร้อมกับตุ๊กตากระต่ายที่ชื่อว่า Petunia ซึ่งถ้าเห็นเราก็จะรู้ได้ทันทีว่าเธอจะมาโชว์ http://winne.ws/v16170

3.0 หมื่น ผู้เข้าชม

ปกติแล้วความสามารถในการเชิดหุ่นที่เราจะเห็นกันเจ๋งๆ มักจะมาจากผู้ใหญ่ที่ฝึกกันมาจนชำนาญ ทว่าไม่นานมานี้ในรายการ America’s Got Talent ก็มีเด็กสาววัย 12 ขวบคนหนึ่งได้ขึ้นมาแสดงเชิดหุ่นให้ทุกคนได้ดู แถมยังไม่ได้แค่เชิดหุ่นให้พูดเท่านั้น เธอทำให้มันร้องเพลงได้ด้วย!!

Darci Lynne สาวน้อยจากรัฐโอคลาโฮมา เธอได้เรียกความสนใจจากเหล่ากรรมการและคนดูใน America’s Got Talent ไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อเธอเดินมาพร้อมกับตุ๊กตากระต่ายที่ชื่อว่า Petunia ซึ่งถ้าเห็นเราก็จะรู้ได้ทันทีว่าเธอจะมาโชว์เกี่ยวกับหุ่นเชิดแน่ๆ แต่ทว่าในจังหวะนั้นใครจะคิดกันว่า หลังจากที่เธอเริ่มโชว์สาวน้อยคนนี้จะสามารถเชิดหุ่นได้โดยที่ไม่ต้องอ้าปากร้องเลยสักนิดเดียว แถมยังร้องเพลงได้เพราะสุด ๆ แม้จะไม่ขยับปาก!!

หลังจากการแสดงของเธอจบลง ซึ่งโชว์ของเธอนั่นสร้างความประทับใจให้กับทุกคนมากๆ เรียกว่ากรรมการคนอื่นยังไม่ทันได้แสดงความคิดเห็นอะไร Mel B ที่เป็นกรรมการถึงกับกดปุ่ม Golden Buzzer ให้สาวน้อยทันที

ทำให้เธอเข้ารอบแสดงสดทันทีโดยที่ไม่ต้องถามความเห็นของใครอีกและไม่ต้องมาคัดต่อในรอบหน้า!!

 Golden Buzzer ปุ่มที่กรรมการหนึ่งคนจะกดได้แค่เพียงคนละครั้งต่อหนึ่งซีซั่นเท่านั้น ซึ่งมันจะทำให้ผู้เข้าแข่งขันเข้าสู่รอบแสดงสดได้ทันที!!

สุดท้ายแล้วต่อให้สาวน้อย Darci คนนี้จะไม่ผ่านเข้ารอบต่อไป แต่แค่นี้ก็ยืนยันได้ว่าอนาคตของเธอจะต้องส่องสว่างและไปได้ไกลอย่างแน่นอน เพราะแค่การร้องเพลงของเธออย่างเพียงอย่างเดียวก็ถือว่าสุดยอดแล้ว!!

ขอบคุณที่มา:Catdumb.com ,  America’s Got Talent

แชร์