SOOk festival กิจกรรมสร้างสุขที่จะทำให้คุณมีสุขภาวะที่ดีขึ้น

เทศกาลความสุขครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดจาก Sook by สสส. ชวนคุณมาพบกับ 5 กิจกรรมสร้างสุข จะมีโซนอะไร มีความสุขแบบไหนรอให้เพื่อนเพื่อนมาเก็บเกี่ยวบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ http://winne.ws/n13042

990 ผู้เข้าชม
SOOk festival กิจกรรมสร้างสุขที่จะทำให้คุณมีสุขภาวะที่ดีขึ้นภาพจาก thaihealth.or.th

1. SOOK Market ตลาดนัดในสวน ชิมอาหารอร่อยๆ ช็อปปิ้งสินค้าเพื่อสุขภาพจาก 13 ร้าน ผักผลไม้ปลอดสารพิษ นานาชนิดที่ส่งตรงจากเกษตรกรทั่วประเทศ

2. SOOK Factory โรงงานผลิตแรงบันดาลใจ พบกับ Talk Show สุดพิเศษจากวิทยากรชื่อดัง ที่จะมาร่วมผลิตและส่งต่อแรงบันดาลใจให้คุณเริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างมีพลังและมีความสุข

3. SOOK Street ถนนคนรักสุขภาพ เส้นทางสู่การมีสุขภาวะที่ดี รับคำแนะนำจากเทรนเนอร์ที่จะทำให้คุณเริ่มต้นออกกำลังกายได้อย่างถูกต้อง ออกกำลังกายในแบบที่ใช่ ได้ผลลัพธ์ในแบบที่ต้องการ (พร้อมออกกำลังกายฟรี!)

4. SOOK on Stage เวทีกลางใจเมือง พบกับการแสดงและกิจกรรมดีๆ ให้ร่วมสนุกตลอดทั้งวัน มีทั้งความรู้ และของรางวัลรอคุณๆ อยู่เพียบ!

5. SOOK Square จัตุรัสความสุข แหล่งรวม Work Shop สุดสร้างสรรค์ จัดเต็มทั้งสาระและความบันเทิง ที่ออกแบบมาให้สามารถร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว

กรอกใบสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://goo.gl/6KLDL0 งานนี้เข้าชม ฟรี! ตลอดทั้งวัน พบกันวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 นี้! ณ ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ ซอยงามดูพลี ถนนพระราม 4 ติดต่อ สอบถามข้อมูลได้ที่ 02-7133690 ต่อ 105

ขอบคุณข้อมูลจาก thaihealth.or.th

แชร์