5 แก็ดเจ็ตเด็ด! หวานๆสำหรับผู้ชายที่เรารัก

5 แก็ดเจ็ตเด็ด! หวานๆสำหรับผู้ชายที่เรารัก http://winne.ws/n13232

801 ผู้เข้าชม

5 แก็ดเจ็ตเด็ด! ของขวัญมัดใจแฟนหนุ่มวันวาเลนไทน์

5 แก็ดเจ็ตเด็ด! ของขวัญมัดใจแฟนหนุ่มวันวาเลนไทน์

แน่นอนว่าคู่รักหลายคู่นั้นย่อมมีวิธีแสดงออกความรักที่ต่างกันไปในโอกาสสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบ วันเกิด หรือแม้กระทั่งวันที่เจอกันครั้งแรกแต่อีกหนึ่งโอกาสพิเศษที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็คือ ‘วันวาเลนไทน์’  และยิ่งใกล้ถึงวันแบบนี้ สาว ๆคงกำลังเครียดเรื่องหาของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนกันอยู่ไม่น้อยใช่ไหมล่ะเพราะการเลือกซื้อของให้ผู้ชายนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยแต่เพื่อมัดใจแฟนหนุ่มสุดที่รักเขาเรานั้น เรื่องแค่นี้ไม่ยากเกินความสามารถของสาวๆ แน่นอน เพราะวันนี้ iPrice Thailand ร้านขายสินค้าออนไลน์จึงมีไอเดียมาแนะนำเป็น 5 ไอเท็มเด็ดจากฝั่งไอทีที่รับรองว่าจะมัดใจแฟนหนุ่มของสาว ๆได้อย่างอยู่หมัดกันเลยทีเดียว ส่วนจะมีไอเท็มไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

1.      แว่น VR เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า VR โลกเสมือนจริง หรือ VirtualReality Gadget นั่นเอง กลายเป็นไอเท็มที่มาแรงกว่าอุปกรณ์เสริมไหนๆ และเป็นแกดเจ็ตที่หนุ่ม ๆ ต้องการมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้เพราะแกดเจ็ตตัวนี้ได้รับการสรรสร้างจากเทคโนโลยีสุดล้ำให้เป็นเหมือนแว่นตาที่นำพาหนุ่มๆ เข้าสู่โลกเสมือนจริง มีความละเอียดสูงมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สุดอัจฉริยะที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวต่าง ๆได้อย่างน่ามหัศจรรย์โดยภาพที่เห็นในแว่นจะเคลื่อนไหวไปตามการเคลื่อนไหวของศีรษะผู้สวมใส่แถมภาพที่ได้ยังมีความเป็นธรรมชาติสูงและไม่มีติดขัดแต่อย่างใดไม่ว่าจะเป็นการดูวิดีโอ ชมภาพยนตร์ หรือเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน ก็ทำให้หนุ่ม ๆสัมผัสกับอรรถรสความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบ เช่น HTC Vive, Samsung Gear VR และ VR Box 3D เป็นต้น

 

2.      โดรน ถ้าแฟนหนุ่มของสาว ๆ ชอบเล่นของเล่นจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดล่ะก็โดรนก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะไม่ทำให้สาว ๆ และแฟนผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะโดรนเป็นอุปกรณ์ไอทีอีกหนึ่งอย่างที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากและเรียกได้ว่าดึงความสนใจของหนุ่ม ๆ ได้ดีไม่แพ้แว่น VR เลยทีเดียว โดยหนุ่ม ๆสามารถเล่นเหมือนเครื่องบินบังคับ แต่มี 4 ใบพัดขึ้นไป ใช้งานและควบคุมง่ายมากยังสามารถติดตั้งกล้องเพื่อถ่ายภาพจากมุมสูงได้อีกด้วย โดยเฉพาะเวลาสาว ๆกับแฟนหนุ่มไปเที่ยวด้วยกันแล้วอยากได้ภาพสวย ๆ เท่ ๆ แล้วล่ะก็โดรนก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ได้ภาพถ่ายเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย อาทิ Cheerson CX-30W, MJX X101 และ Syma X5C-1 เป็นต้น

 

3.      เครื่องปริ้นต์รูปพกพา หรือเครื่องพิมพ์ภาพถ่ายพกพาเหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบการเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ไหน ๆ แฟนหนุ่มของสาว ๆก็เป็นตากล้องคู่ใจให้ประจำอยู่แล้ว วาเลนไทน์ลองซื้ออุปกรณ์สุดไฮเทคชิ้นนี้ให้เป็นของขวัญดูสิรับรองว่าแฟนของสาว ๆ จะยิ้มแก้มปริกับของขวัญเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกนี้แน่นอนเพราะเครื่องพิมพ์ภาพถ่ายพกพาใช้งานง่ายและให้คู่รักสุดหวานอย่างคู่ของคุณได้ภาพไว้เก็บบันทึกความทรงจำร่วมกันได้ทันทีให้สาว ๆ และแฟนหนุ่มดูเล่นด้วยกันพร้อมกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้นไปอีกโดยในปัจจุบันก็มีเครื่องพิมพ์ภาพถ่ายพกพามาให้เลือกซื้อกันมากมาย เช่น LG Pocket Photo 2.0, Canon Selphy CP1200 และ HP Sprocket เป็นต้น

4.      หูฟังไร้สาย สำหรับคู่รักคู่ไหนที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำล่ะก็ของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนหนุ่มนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะสาว ๆสามารถเลือกซื้อหูฟังไร้สายให้แฟนหนุ่มไปออกกำลังกายด้วยกันแบบแพ็กคู่ได้แบบเก๋ ๆเรียกได้ว่านอกจากจะเติมเต็มความหวานให้กันในช่วงวาเลนไทน์แล้ว ยังเสริมสร้างสุขภาพดีไปพร้อมๆ กันและอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ อีกด้วยเพราะหูฟังไร้สายที่มีคุณภาพเสียงอันดีเยี่ยมและคนที่รักร่วมออกกำลังกายไปด้วยกันนั้นจะเป็นตัวกระตุ้นให้ทุกจังหวะของการออกกำลังกายมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นและไม่เหนื่อยง่ายนั่นเองทั้งยังไม่หลุดง่ายนั่นเอง ยิ่งในปัจจุบันมีหลายแบรนด์คุณภาพโดดเด่นได้ออกแบบหูฟังไร้สายมาให้สวมใส่สบายไม่หลุดง่าย แถมยังกันน้ำกันฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย เช่น Beast Powerbeats2 Wireless, Under ArmourHeadphones Wireless และ JBL Synchros Reflect BT เป็นต้นมีหลายตัวเลือกขนาดนี้สาว ๆ เลือกซื้อให้แฟนได้แบบไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ

 

5.      สมาร์ทวอตช์ หรือนาฬิกาเพื่อสุขภาพเป็นอีกหนึ่งแกดเจ็ตที่จะทำให้การรักษาสุขภาพนั้นง่ายยิ่งขึ้นเพราะฉะนั้นถ้าสาว ๆ อยากให้แฟนหนุ่มมีสุขภาพแข็งแรงและฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอนั้นควรเลือกตัวช่วยชั้นเลิศอย่างสมาร์ทวอตช์ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่มีความ Active หรือตื่นตัวสูงรักการเข้าฟิตเนส ชอบออกกำลังกายและชอบเล่นกีฬา สาว ๆ ยิ่งควรเลือกอุปกรณ์ชิ้นนี้เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ในช่วงวาเลนไทน์เป็นอย่างมากเพราะสมาร์ทวอตช์มีฟังก์ชันและฟีเจอร์มากมายมาให้หนุ่ม ๆ ตื่นเต้นกัน เช่นอัตราการเต้นของหัวใจ, ตรวจสอบการนอนหลับพักผ่อน, วัดจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญไป,วัดจำนวนก้าว ฯลฯ ทั้งนี้ในปัจจุบันก็มีสมาร์ทวอตช์มาให้เลือกหลายแบรนด์ด้วยกันอาทิ Fitbit Surge, GarminVivoactive และ Apple Watch Series 1 กับ 2 เป็นต้น

สาว ๆพอจะได้ไอดีของขวัญวาเลนไทน์เซอร์ไพรส์แฟนแล้วใช่ไหมล่ะใกล้ถึงวาเลนไทน์แล้วยังไงก็อย่าลืมสร้างโมเม้นต์ดี ๆ ร่วมกับคนรักหรือแฟนด้วยของขวัญแทนใจที่เป็นประโยชน์และใช้งานได้จริงอย่างไอเท็มจากฝั่งไอทีที่ผู้เขียนนำมาฝากเพราะ 5 ไอเท็มเหล่านี้เหมาะสำหรับเป็นของขวัญวาเลนไทน์สำหรับผู้ชายอย่างแท้จริงรับรองว่าแฟนหนุ่มของสาว ๆ จะประทับใจกับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์และหลงรักสาว ๆมากยิ่งขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้เรียกได้ว่ามัดใจแบบอยู่หมัดแน่นอน

โดยภัคสรกัญญ์ ทองคำ บริษัท iPrice ร้านขายสินค้าออนไลน์

 

5 แก็ดเจ็ตเด็ด! หวานๆสำหรับผู้ชายที่เรารัก
แชร์