จะให้เชื่อใครดี??? ระหว่าง "พระพุทธะอิสระ" กับ "ผอ.สำนักพุทธ"

อนิจจา!!! ดูเหมือนวันเวลาที่พระพุทธอิสระอ้างขัดแย้งกับผอ.สำนักพุทธฯ อย่างจัง จนล่าสุด มีผู้ทำคลิป "จับเท็จ" ขึ้นมา และถึงกับระบุข้อความว่า "ไปตกลงกันก่อนไหมว่าจะโกหกยังไง?" http://winne.ws/n14189

1.2 พัน ผู้เข้าชม

เรื่องอัดคลิปกลายเป็นประเด็นดราม่าอีก หลังจากพระพุทธอิสระได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจง หวังช่วยสร้างความกระจ่าง หนุนประเด็นที่ผอ.สำนักพุทธฯ พยายามอธิบายกับสังคมว่า ตัวท่านได้ดำเนินเรื่องเสนอให้มีเจ้าอาวาส "คนนอก" โดยส่งหนังสือไปถึงเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ก่อนที่จะมีการพูดคุยกับพระพุทธอิสระ 

.. แต่อนิจจา ดูเหมือนวันเวลาที่พระพุทธอิสระอ้างถึงกลับขัดแย้งกับผอ.สำนักพุทธฯ อย่างจัง จนล่าสุด มีผู้ทำคลิป "จับเท็จ" ขึ้นมา และถึงกับระบุข้อความว่า "ไปตกลงกันก่อนไหมว่าจะโกหกยังไง?"

(Youtube - เจ้าคุณ น้อย - Published on Mar 23, 2017)

*หมายเหตุ:

-พระพุทธอิสระ: ไลฟ์สดการสนทนาผ่านเฟสบุ๊คตนเอง เวลาบ่ายวันจันทร์ ที่ 20 มีนาคม 2560 ทั้งนี้ พระพุทธอิสระได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผอ.สำนักพุทธฯ ทำหนังสือไปแล้ว ตั้งแต่เช้าของวันจันทร์ และคุยโทรศัพท์กับตนเองในช่วงตอนเย็นของวันนั้น

ผอ.สำนักพุทธฯ: ให้สัมภาษณ์รายการ "เจาะลึกทั่วไทย" ในวันพุธ ที่ 22 มีนาคม 2560 โดยยืนยันว่า ทำหนังสือถึงเจ้าคณะปทุมธานี ตั้งแต่ตอนเย็นของวันจันทร์ ที่ 20 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 17.00 น. หลังประชุมมหาเถรสมาคม และระบุว่า พระพุทธอิสระโทรมาคุยกับตนถัดมาอีกวันหนึ่ง คือวันอังคาร ที่ 21 มีนาคม 2560 โดยไม่ได้ระบุช่วงเวลา


แชร์