ตำรวจเมียนมา ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหา คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ส่งให้ตำรวจไทยที่ด่านแม่สาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปยังฝั่งเมียนมา เพื่อควบคุมตัว น.ส.กวิตา ราชดา หรือ “เอิร์น” อายุ 25 ปี น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว” อายุ 24 ปี และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ อายุ 28 ปี http://winne.ws/n16110

1.1 พัน ผู้เข้าชม
ตำรวจเมียนมา ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหา คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ส่งให้ตำรวจไทยที่ด่านแม่สายแหล่งภาพจาก ข่าวสด

ตำรวจเมียนมา ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหา คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ส่งให้ตำรวจไทยที่ด่านแม่สาย ขณะนี้ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง อ.แม่สาย และในวันที่ 4 มิ.ย.จะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปยังฝั่งเมียนมา เพื่อควบคุมตัว น.ส.กวิตา ราชดา หรือ “เอิร์น” อายุ 25 ปี น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว” อายุ 24 ปี และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดี ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย ปล้นทรัพย์ และรับของโจร

กรณีเหตุสยองฆ่าหั่นศพสาวสวยจับยัดถังน้ำลิตร ฝังดินในพื้นที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยศพที่ถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม คือ “น้องแอ๋ม-น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย” อายุ 22 ปี กระทั่งตำรวจได้ขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัยอายุ 24 ปี โดยนายวศิน และ น.ส.จิดารัตน์ 2 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้นั้้น ได้ให้การอ้างว่า เปรี้ยวมีความแค้นต่อน้องแอ๋ม เนื่องจากได้แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนสามีของเปรี้ยวต้องถูกจับดำเนินคดีตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ที่มา: นำตัว 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพจากเมียนมามาที่ ตม.จ.เชียงรายแล้ว รอ จนท.ตรวจสอบยังไม่ให้พบสื่อมวลชน #ข่าว3มิติ @Kitti3Miti

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://news.voicetv.co.th/thailand/495553.html

แชร์