เตรียมเปิด "บิท.เพลย์กราวด์" สวนสนุกอินเตอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบ แห่งแรกในไทย !!!

บิท สตูดิโอ ผู้นำเทคโนโลยีครีเอทีฟสัญชาติไทย ผลงานระดับโลก เตรียมเปิด บิท.เพลย์กราวด์ สวนสนุกอินเตอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบแห่งแรกในไทย ... http://winne.ws/n22966

1.1 พัน ผู้เข้าชม
เตรียมเปิด "บิท.เพลย์กราวด์" สวนสนุกอินเตอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบ แห่งแรกในไทย !!!

วันนี้ (30 มี.ค.) นายเกียรติยศ พานิชปรีชา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิท สตูดิโอ จำกัด เปิดเผยว่า บิท สตูดิโอได้จัดงาน bit.playground (บิท.เพลย์กราวด์) บนแนวคิดนวัตกรรมสวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นแหล่งเปิดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วไปทุกเพศทุกวัย​ นับเป็นการบุกตลาดกลุ่ม B2C ครั้งแรกของบริษัทฯ เปิดโอกาสให้ผู้คนได้มีโอกาสเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับเทคโนโลยีในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ได้สร้างสรรค์ชิ้นงานต่างๆ ของตัวเองได้อย่างสนุกสนาน ผู้มาร่วมงานจะเห็นประโยชน์ของการใช้เทคโนโลยีในรูปแบบแปลกใหม่ ทะลายกรอบทัศนคติของการมองเทคโนโลยีว่าเป็นเพียงแค่การสัมผัสจอ และการรับสารจากหน้าจอมือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์เพียงอย่างเดียว

เตรียมเปิด "บิท.เพลย์กราวด์" สวนสนุกอินเตอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบ แห่งแรกในไทย !!!

สำหรับบิท.เพลย์กราวด์ จะเป็นสวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟ ที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสเทคโนโลยีในแง่มุมที่ต่างจากเทคโนโลยีทั่วไป และเห็นว่าเทคโนโลยีไม่ได้จำกัดอยู่แต่จอ แต่คือกระบวนการสร้างสรรค์บางสิ่งบางอย่างออกมาได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่หาจากที่อื่นไม่ได้ โดยเกิดจากฝีมือทีมงานที่เป็นคนไทยทั้งหมดร่วมพัฒนาและสร้างสรรค์ จนกลายเป็นนวัตกรรมสวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ให้ได้เล่น บนความท้าทายอย่างสร้างสรรค์แบบไม่รู้เบื่อ จำนวน  10 สเตชั่น คือ Dinoroar, Shadow Forest, Land & Sea, Little Records, Magical Bangkok, Live Puppet, Three Little Pigs, Pizza Whizza, 3D Grand Prixและ Graphic Ball Pool ที่เน้นนำเสนอเทคโนโลยีต่างๆ ที่ล้ำสมัย อาทิ Machine Learning/AI, 3D Scanning, Motion Detection และ  AR มาประยุกต์ใช้ให้เกิดการเล่น การแข่งขัน ที่สนุกสนานอย่างลงตัว

เราตั้งเป้าให้ บิท.เพลย์กราวด์ เป็นแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางเมืองที่ชาวไทยและชาวต่างชาติทุกเพศทุกวัยจะไม่ยอมพลาดโอกาส เข้ามาเปิดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจในการใช้เทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟผ่านการเล่น โดยกลุ่มเป้าหมายของ บิท.เพลย์กราวด์ แบ่งเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ 1. กลุ่มครอบครัว ทั้งผู้ปกครองและเด็กอายุ3 ขวบขึ้นไป 2. กลุ่มคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยี 3. กลุ่มคนครีเอทีฟ  และ 4. กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ”

ทั้งนี้ ในเดือนพ.ค.61 บริษัทฯ จะนำผลงานบางส่วนของ บิท.เพลย์กราวด์ ไปจัดแสดงในเมืองซานฟรานซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่จะจัด บิท.เพลย์กราวด์ เต็มรูปแบบในประเทศไทย บนพื้นที่ 530 ตร.ม. ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่เดือนก.ค.61-ม.ค.62 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลและรายละเอียดต่างๆก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ที่ https://m.facebook.com/thebitstudio/                    

                                            

ขอขอบคุณ : เดลินิวส์

แชร์