"ต๊อด ปิติ" ควงภรรยาคนสวย "นุ่น วรนุช" ทำบุญกว่า 1.1 ล้านบาท

"ต๊อด ปิติ" ควง "นุ่น วรนุช" ภรรยาสาว ทำบุญใหญ่ มอบเงินจำนวน 1.1 ล้านบาทเพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์ พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน http://winne.ws/n26714

5.2 พัน ผู้เข้าชม

     "ต๊อด-ปิติ แห่ง TP12" ควง "นุ่น-วรนุช" ทำบุญใหญ่ มอบ 1.1 ล้าน ซื้อเครื่องมือแพทย์ และทุนการศึกษา

"ต๊อด ปิติ" ควงภรรยาคนสวย "นุ่น วรนุช"  ทำบุญกว่า 1.1 ล้านบาท

     ว่างจากการแข่งรถก็เดินสายทำบุญ โดยล่าสุด  ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี   นักขับรถซูเปอร์คาร์ จากทีม TP12 ควงคู่ภรรยาคนสวย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี พร้อมคณะทำงานของมูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี ลงพื้นที่อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง เพื่อมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านน้ำจำ และ โรงเรียนเมืองปานวิทยา ซึ่งเป็น 2 ใน 7 โรงเรียน จำนวน 59 ทุน กว่า 82,000 บาท โดยรวมปีนี้ทางมูลนิธิฯ จะสนับสนุนในปี 2562 ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 286 ทุน หรือกว่า 3 แสนบาท

"ต๊อด ปิติ" ควงภรรยาคนสวย "นุ่น วรนุช"  ทำบุญกว่า 1.1 ล้านบาท

     พร้อมกันนี้ในงานยังมอบอุปกรณ์การแพทย์ มูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลเมืองปาน โดยมี นายสิทธิเกียรติ ฉัตรกมลวัฒน์ ผอ.โรงเรียนบ้านน้ำจำ และ นายวัชรินทร์ จันทิมา ผอ.โรงเรียนเมืองปานวิทยา พร้อมคณะครูอาจารย์ นักเรียน รวมถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาล คณะแพทย์ พยาบาล เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ที่หอประชุมโรงเรียนบ้านน้ำจำ อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562

"ต๊อด ปิติ" ควงภรรยาคนสวย "นุ่น วรนุช"  ทำบุญกว่า 1.1 ล้านบาท

     ทั้งนี้ มูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2557 เน้นให้ความสำคัญในเรื่องของการศึกษา ของเด็กๆเยาวชน รวมถึงการตระหนักถึงความสำคัญเรื่องสุขภาพของประชาชน ในพื้นที่ที่ ขาดแคลน

โดยในวันนี้ได้มอบครุภัณฑ์เครื่องมือทางการแพทย์ อาทิ เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ, เตียงผู้ป่วย, เครื่องมืออัลตร้าซาวด์, เปลเคลื่อนที่ย้ายผู้ป่วย, เครื่องดูดเสมหะ, เครื่องวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด, ทันตกรรมเคลื่อนที่, เตียงฝึกยืน, อุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจ, ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท ให้กับ โรงพยาบาลเมืองปานนั้น และเครือข่ายโรงพยาบาลส่งเสริมตำบลในพื้นที่รวม 8 โรงพยาบาล ซึ่งจะทำให้ประชาชนในพื้นที่เข้าถึงอุปกรณ์การแพทย์ที่ได้มาตรฐาน

     อีกทั้งยังได้มอบทุนการศึกษาให้แก่ นักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี แต่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ มาต่อเนื่องโดยตลอดตั้งแต่ก่อตั้งมูลนิธิ

     โดยในวันนี้ได้มอบทุนให้กับ 2 โรงเรียน คือ โรงเรียนบ้านน้ำจำนั้น ซึ่งเป็นโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก นักเรียนส่วนใหญ่มีฐานะยากจนขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยได้แบบทุนปกติและทุนต่อเนื่องให้กับนักเรียนรวม 36 ทุนการศึกษา เป็นจำนวนเงิน 36,000 บาท และ โรงเรียนเมืองปานวิทยา โรงเรียนมัธยมศึกษาประจำอำเภอ มอบ 23 ทุน รวมวันนี้ทั้งหมด 59 ทุน เป็นจำนวนเงิน 82,000 บาท


ขอขอบคุณ
ภาพ / ข่าว : sanook

แชร์